Điểm đến hoàn hảo cho một đám cưới cổ tích ở Nam Phú Quốc

Thứ Ba, 25/08/2020 15:36

|

(CAO) Nằm bên bờ Bãi Kem hoàn mỹ, tuyệt tác kiến trúc JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort từ lâu đã được công nhận là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất Việt Nam, cũng là điểm đến cho những đám cưới cổ tích của nhiều cặp đôi từ khắp nơi trên thế giới.

Ở nơi đây, có những không gian dường như được tạo ra để dành cho đám cưới. Và đó cũng là lý do World Travel Awards vinh danh JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort là “Khu nghỉ dưỡng cho tiệc cưới sang trọng bậc nhất thế giới 2019”.

Lạc lối trong không gian hàn lâm của Grand Ballroom tại Hội trường Lamark

Ngược thời gian về thế kỷ thứ 19 cùng câu chuyện lấy cảm hứng từ một trường đại học cổ kính, mỗi khu vực, mỗi vật dụng trang trí, mỗi tiểu tiết thiết kế của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort đều mang những câu chuyện và hơi thở huyền thoại đặc sắc, huyền bí.

Grand Ballroom, phòng hội nghị lớn nhất trong khuôn viên khách sạn với diện tích 688m2 là trung tâm của khu vực hội nghị và tổ chức tiệc tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort. Lấy ý tưởng từ một hội trường dành cho sinh viên hơn 100 năm về trước, khuôn viên nơi đây toát lên nét hàn lâm và trang nhã. Đặc biệt, trần nhà cao đến 10 mét, được phối màu phong cách cổ điển, thanh lịch, tạo nên một không gian tiệc cưới rộng rãi, thoáng đãng và đẳng cấp.

Mặc dù diện tích lớn nhưng không gian nguy nga của Grand Ballroom không hề tạo cảm giác trống rỗng, lạc lõng bởi từng tiểu tiết đã được kiến trúc sư Bill Bensley sắp đặt đầy dụng ý và sáng tạo. Các chi tiết thiết kế được chăm chút một cách kỹ lưỡng, ngay cả việc bố trí ánh sáng trong Ballroom này cũng cho thấy sự tỉ mỉ, cầu kỳ và sáng tạo không giới hạn của nhà thiết kế tài hoa.

Grand Ballroom có sức chứa lên đến 400 người, là không gian phù hợp cho những đám cưới có số lượng khách mời lớn. Ngoài ra, khu vực bên cạnh hội trường với thiết kế như một bảo tàng châu Âu cổ kính và khu vực sân vườn ngoài trời thoáng đãng cũng góp phần tạo ấn tượng cho quan khách về một không gian tiệc cưới sang hoành tráng, xa hoa.

Nếu bạn mê đắm những toà lâu đài tráng lệ với phong cách Tây phương, vẻ đẹp huyền bí của Grand Ballroom sẽ tạo nên hiệu ứng không thể tuyệt vời hơn cho đám cưới cổ tích mà bạn hằng mong ước.

Khu vườn thơ mộng của dinh thự Madame Hồng Ngọc

Nằm ngay sau căn dinh thự sang trọng của Madam Hồng Ngọc, hay còn được biết đến là nhà hàng fine-dining Pink Pearl của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort, khu vườn Pink Pearl mang đến cho thượng khách cảm giác như đang lạc vào một lâu đài cổ tích ở châu Âu ở thế kỉ 19.

Hòa quyện ăn ý với kiến trúc mộng mơ của nhà hàng là bản hoà tấu của thiên nhiên với thềm cỏ xanh mướt, không khí an lành và màu trời xanh biếc. Sân vườn của Pink Pearl được các cặp đôi ưu ái bình chọn là địa điểm tổ chức tiệc cưới lãng mạn nhất trong toàn bộ khuôn viên khu nghỉ dưỡng xa hoa này.

Với sức chứa 50 người, khu vườn là sự lựa chọn lý tưởng cho các cô dâu chú rể đang lên kế hoạch cho một đám cưới thân mật, ấm cúng cùng gia đình và bạn bè.

Nơi đây cũng là sự lựa chọn của nhiều cặp đôi đang tìm kiếm một bộ ảnh cưới sang chảnh, thanh lịch và mới lạ. Kiến trúc ấn tượng của Pink Pearl luôn là phông nền hoàn hảo để tôn vinh hạnh phúc của các cặp đôi trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Bãi Kem - Bờ biển tuyệt đẹp bên vịnh Ngọc lục bảo

Với những cặp đôi yêu thiên nhiên thì bãi biển luôn là lựa chọn hàng đầu cho một lễ cưới trong mơ. Ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort, vẻ đẹp tuyệt mỹ của bãi Kem vốn là điểm nhấn không thể không kể đến trong trong hành trình xây dựng tên tuổi của khu nghỉ dưỡng đẳng cấp vừa nhận danh hiệu “Best of the best” từ giải thưởng Traveler’s Choice Awards 2020 bởi TripAdvisor, và đây cũng là lựa chọn hoàn hảo khi bạn ao ước một không gian cưới lãng mạn bên thềm biển xanh.

Bãi cát trắng mịn như kem, nước biển trong vắt được ví von với ngọc lục bảo, tất cả hòa quyện hoàn hảo tạo thành một khung cảnh nên thơ đến lặng người.

Khi hoàng hôn buông xuống và ráng chiều hồng tím mộng mị phản chiếu đầy mê hoặc trên làn nước lóng lánh, cũng là lúc lời thề nguyện cùng người bạn yêu thương nhất được thốt lên. Khung cảnh ấy sẽ là địa điểm không thể tuyệt vời hơn để chứng giám cho tình yêu lứa đôi.

Là nơi từng tổ chức những đám cưới đình đám, đẳng cấp và xa hoa bậc nhất, trong đó có đám cưới của cặp đôi tỷ phú Ấn Độ năm 2019, đội ngũ quản lí và nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp với chuyên môn quốc tế tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort chắc chắn sẽ biến giấc mơ về đám cưới cổ tích của cả những cặp đôi kỹ tính nhất thành hiện thực.

Bãi Kem dịu êm với màu xanh ngọc lục bảo, dinh thự Pink Pearl với sân vườn thơ mộng như trong những thước phim lãng mạn, hay hội trường Grand Ballroom sang trọng và đẳng cấp theo phong cách châu Âu, bạn sẽ chọn không gian nào cho khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ nhất cuộc đời bạn?

Bình luận (0)

Lên đầu trang