Thanh Thảo chia sẻ ảnh kỷ niệm cùng loạt sao

Thứ Bảy, 15/08/2020 11:50

|

(CAO) Nữ ca sĩ “Búp Bê” gửi đến khán giả những hình ảnh kỷ niệm đáng nhớ trong những buổi đầu tiên cô lên sân khấu, đi lưu diễn, quay MV cùng loạt sao đình đám.

“Đây chính là nam ca sĩ song ca với mình lần đầu tiên và ra 1 loạt album song ca Lý Hải- Thanh Thảo từ thời còn băng casette. Anh Lý Hải giỏi cực kỳ, tự biên tập album, nắm bắt thị hiếu, năng động và chăm chỉ. Thời đó hai anh em nổi lên bài Giã từ em. Đi show tỉnh đã luôn.

Sau đó hàng loạt các album song ca của hai anh em ra đời, cái nào cũng thắng lớn. Cùng độc quyền Trung tâm băng nhạc Rạng Đông của má Thu Dung và một loạt hit song ca mà đến giờ nhắc lại fan thời đó vẫn nhớ”.

“Nhớ bài này quay tại Đà Lạt, suýt bị nước mưa cuốn trôi mình đi luôn khi mình đang đứng dưới thung lũng đầy bùn... Hồi đó mỗi lần đi quay MV ca nhạc là đi xe bus 50 chỗ ngồi, cả đoàn đi mấy ngày trời, quay 1 bài có khi 2-3 ngày mới xong cực nhưng mà vui lắm, kỷ niệm lắm”!

“Chúng tôi từng yêu nhau như thế! Mỗi năm vào dịp 8 tháng 3, lúc nào cũng có 1 show thật ấm cúng, đủ mặt những bạn thân và khán giả yêu mến. Và những buổi party đến tận sáng. Những kỷ niệm ấy mãi khắc sâu trong tim tôi”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang