NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn rực rỡ với sắc đỏ

Thứ Năm, 13/08/2020 14:43

|

(CAO) Trong thiết kế trang phục đỏ rực đậm chất vương giả, nhan sắc nổi bật của NSND Lê Khanh và Kaity Nguyễn thu hút ấn tượng.

Có NTK Đỗ Mạnh Cường lần đầu tiên đảm nhận vai trò Giám đốc thời trang của một dự án điện ảnh, vẻ đẹp của Kaity Nguyễn và NSND Lê Khanh thực sự “lột xác”, đẹp rực rỡ.

Nhà thiết kế cho biết, anh chịu trách nhiệm phần thiết kế trang phục cho ba chị em Lý gia trong Gái Già Lắm Chiêu V.

Ở teaser poster, ba nhan sắc điện ảnh nổi tiếng diện trang phục mang đậm dấu ấn hoa bạch trà được đặc biệt thiết kế riêng bởi NTK Đỗ Mạnh Cường.

Thậm chí, nhà sản xuất MAR6 Pictures đã kết hợp cùng NTK Đỗ Mạnh Cường sáng tạo nên một mẫu vải in hoa bạch trà để thiết kế riêng trang phục cho phim theo đúng chủ đề vương giả của phim.

Với những thước phim first look, phục trang lại càng rực rỡ. Hóa thân thành nàng em út nhà họ Lý, Kaity Nguyễn đã thuyết phục đông đảo người hâm mộ.

Với tạo hình trưởng thành, gương mặt đẹp không góc chết, màn lột xác của Kaity Nguyễn gây bất ngờ lớn cho những ai yêu điện ảnh. Đánh dấu hành trình mới của Kaity Nguyễn trên màn ảnh rộng với những vai diễn trưởng thành, sang chảnh hơn.

Hình ảnh Lý Lệ Hà (NSND Lê Khanh) độc bước hiên ngang giữa sân Điện Thái Hòa, phía sau lưng là trùng trùng lớp lớp những mái ngói Hoàng lưu ly của Cung điện đã thể hiện rõ nét tinh thần nữ quyền ngay từ những thước phim đầu tiên hiện lên khiến khán giả trầm trồ.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang