Ca sĩ Duy Mạnh bị phạt 7,5 triệu đồng, hứa “không dám nói bậy bạ nữa”

Thứ Sáu, 07/08/2020 20:55

|

(CATP) Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM vừa phạt ca sĩ Duy Mạnh 7,5 triệu đồng vì 'phát ngôn không phù hợp thuần phong mỹ tục'.

Chiều 7-8, nam ca sĩ được mời đến Sở Thông tin - truyền thông TP.HCM làm việc với Sở về những thông tin sai sự thật về biển đảo cùng những phát ngôn không phù hợp với thuần phong mỹ tục đăng trên facebook cá nhân.

Sau khi được thông tin cụ thể và giải thích, Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM đã phạt nam ca sĩ 7,5 triệu đồng vì phát ngôn không phù hợp thuần phong mỹ tục.

Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết Duy Mạnh thể hiện tinh thần tiếp thu, thừa nhận sai phạm và cam kết các hành vi vi phạm sẽ được khắc phục trong thời gian tới.

Duy Mạnh chia sẻ: “Cám ơn Sở Thông tin - Truyền thông - TP. Hồ Chí Minh đã hướng dẫn mình hiểu được vấn đề đúng hơn. Sắp tới mình sẽ khắc phục”. Duy Mạnh nói anh đã nộp phạt, xin chấp hành nộp phạt vì dùng từ ngữ không hợp thuần phong mỹ tục và hứa “không dám nói bậy bạ nữa đâu”.

Trước đó, qua công tác kiểm tra và rà soát trên mạng xã hội, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử (Bộ Thông tin - Truyền thông) phát hiện chủ tài khoản mạng xã hội Facebook có tên là "Nguyen Duy Manh" có dấu hiệu đưa thông tin sai sự thật về chủ quyền biển đảo Việt Nam và thông tin, phát ngôn không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc. Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử yêu cầu mời ca sĩ Duy Mạnh đến làm việc, xác minh thông tin.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang