Thời báo Văn học Nghệ thuật ra mắt bạn đọc

Chủ Nhật, 02/08/2020 21:52

|

(CAO) Được sự đồng ý của Đoàn Chủ tịch Ủy ban toàn quốc Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Việt Nam và được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, kể từ ngày 30/7.2020, Thời báo Văn học Nghệ thuật (VHNT) chính thức ra mắt bạn đọc cả nước.

Thời báo VHNT là tờ báo kế thừa truyền thống tốt đẹp của Tạp chí Văn Nghệ, cơ quan ngôn luận đầu tiên của Hội Văn nghệ Việt Nam, tổ chức tiền thân của Liên hiệp các Hội VHNT Việt Nam ngày nay, xuất bản tại chiến khu Việt Bắc năm 1948.

Với thời lượng 1 kỳ/tuần, mỗi kỳ 24 trang, Thời báo VHNT lấy việc tập hợp, đoàn kết văn nghệ sĩ cả nước, đẩy mạnh sáng tạo, tôn vinh và khích lệ mọi tài năng, tâm huyết góp phần xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, phục vụ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc là mục tiêu phấn đầu của mình.

Thời báo Văn học Nghệ thuật ra mắt bạn đọc

Ngoài phiên bản báo giấy, độc giả sẽ có trải nghiệm thú vị khi đọc các bài viết của Thời báo VHNT trên nền tảng đa phương tiện tại địa chỉ: http://www.thoibaovhnt.vn với giao diện thân thiện, dễ tiếp cận với mọi lứa tuổi. Thời báo VHNT số đầu tiên hội tụ những bài viết sắc sảo, xúc động đến từ những cây bút tên tuổi trong làng VHNT Việt Nam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang