Hoa hậu Khánh Vân vẽ tranh đấu giá ủng hộ quỹ chống dịch

Thứ Năm, 13/08/2020 16:26

|

(CAO) Để cổ vũ tinh thần cả nước phòng chống dịch Covid-19, Hoa hậu Khánh Vân và ba cùng nhau vẽ bức tranh mang tên “Những trái tim dũng cảm”, gửi đến các y bác sĩ, tình nguyện viên đã dốc sức những ngày qua cho cuộc chiến đấu chống đại dịch.

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ, cô và ba lấy cảm hứng từ bức ảnh chụp cảnh các bác sĩ đang bế trên tay em bé mắc Covid-19 mà cô vô tình xem được trên mạng. Hình ảnh này đã mang lại cho cô những cảm xúc đặc biệt, thôi thúc khiến cô không thể ngồi yên.

“Trẻ em là mầm non tương lai đất nước nên luôn cần có sự bảo vệ và quan tâm của cộng đồng, nhất là trong thời điểm cả nước đồng lòng chống đại dịch Covid-19”, cô tâm sự.

Ba của Khánh Vân là họa sĩ nên từ nhỏ cô đã thừa hưởng năng khiếu hội họa từ ba mình. Vì vậy, hai ba con đã quyết định vẽ tranh để đấu giá gây quỹ.

Bức tranh "Những trái tim dũng cảm" do Hoa hậu Khánh Vân cùng ba mình thực hiện

Lần đầu giãn cách xã hội trong đợt chống dịch Covid-19, người đẹp cũng từng dành nhiều thời gian ở nhà để vẽ tranh. Và lần này, Khánh Vân và ba hoàn thành bức tranh trong vòng 03 ngày, dùng dụng cụ bay vẽ nên mất nhiều công sức.

Bức tranh sơn dầu có tên "Những trái tim dũng cảm" hoàn thành, Khánh Vân dự định sẽ tổ chức một buổi đấu giá từ thiện nhỏ trong thời gian sắp tới. Toàn bộ số tiền thu được, Khánh Vân sẽ gửi cho quỹ phòng, chống dịch Covid-19 và đồng hành cùng bà con Quảng Nam - Đà Nẵng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang