Diễm My 9X khoe vẻ quyến rũ trong bộ ảnh mới

Thứ Tư, 22/04/2020 15:01

|

(CAO) Nữ diễn viên chia sẻ muốn truyền tải thông điệp tích cực đến phụ nữ, hãy yêu quý vẻ đẹp của bản thân và sống hết mình ở thực tại.

Trong suốt thời kỳ giãn cách xã hội, nữ diễn viên đang tạm dừng lịch trình quay với đoàn phim và trở về TP.HCM nghỉ ngơi. Sau gần 1 năm bận rộn với công việc, đây cũng là lúc Diễm My dành thời gian cho bản thân.

Cô duy trì tập luyện thể thao, phát huy công việc bếp núc, đọc những cuốn sách còn dở dang, xem phim... Đặc biệt, để giữ vóc dáng không bị lên cân, Diễm My cũng phải cố gắng để giữ chế độ ăn uống khỏe mạnh và đồng thời tập yoga, chạy bộ tại nhà mỗi ngày.

Là người ưa hoạt động, mặc dù đến nay cũng khá “cuồng chân” nhưng Diễm My vẫn tuân thủ chỉ thị của chính phủ. Cô hạn chế ra ngoài, chỉ đi mua sắm đồ ăn hoặc đồ dùng ở siêu thị khi thật cần thiết. Nữ diễn viên rất mong mỏi Việt Nam sẽ sớm dập được dịch Covid-19 và mọi người trở lại cuộc sống bình thường.

Trong những năm gần đây, Diễm My 9x luôn được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng với những dự án lớn như bộ phim "Để Hội tính", "Mỹ nhân kế", "Gái già lắm chiêu", "Cô Ba Sài Gòn"… Nữ diễn viên được biết đến với phong cách làm việc chuyên nghiệp, cầu tiến và không ngại lăn xả với nghề.

Bộ phim mới có sự xuất hiện của Diễm My, “Tình yêu và Tham vọng”, đã chính thức được công chiếu trên khung giờ vàng của VTV3. Đây là dự án phim truyền hình đầu tiên mà cô tham gia ở thị trường phim ảnh miền Bắc và sau 6 năm chỉ tập trung cho phim điện ảnh.

Bộ ảnh mới của nữ diễn viên khoe vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ, vừa mạnh mẽ nhưng cũng có chút mong manh với trang phục của Cindy C và Elpis Clothing. Cô muốn truyền thông điệp tích cực đến phụ nữ, hãy yêu quý vẻ đẹp của bản thân mình và sống hết mình thực tại.

Phong cách thời trang của Diễm My ở ngoài đời phóng khoáng và thời trang. Cô ưu chuộng và hướng mình đến hình tượng sang trọng, thanh lịch nhưng vẫn đầy nữ tính, dịu dàng. Diễm My hy vọng khán giả sẽ yêu quý cả hai hình tượng của cô ở trong phim cũng như ngoài đời.

Bình luận (0)

Lên đầu trang