Đường chạy đêm Prisma mở màn mùa lễ hội cuối năm

Thứ Bảy, 11/11/2017 15:35  | Ngọc Uyên

|

(CAO) Thành công qua hai kỳ tổ chức năm 2014 và 2015, Đêm hội PRISMA - một phiên bản lễ hội đầy sáng tạo khác bên cạnh Color Me Run - Đường chạy Sắc màu được tổ chức bởi Pulse Active sẽ chính thức quay trở lại, hứa hẹn mang đến màn đêm huyền ảo, tạo nên bởi sự kết hợp đầy sáng tạo của âm thanh và ánh sáng diễn ra vào 2-12 tại Q.2, TP.HCM.

Nổi bật từ khâu ý tưởng đến thực hiện, Đêm hội PRISMA được xem như một trong những cột mốc dẫn đầu cho chuỗi lễ hội cuối 2017. Ẩn mình trong bức màn đêm đầy mê hoặc, PRISMA là hành trình chứa đầy những bí ẩn, chờ đợi người tham dự vén lên bức màn bí mật. Từ những trạm dừng biến đổi đầy sáng tạo, những phụ kiện ánh sáng tuyệt đẹp, những đức tin của một thế giới ánh sáng tách biệt, những nghệ sĩ hàng đầu thế giới,... từng đấy bí ẩn đã đủ thôi thúc giới trẻ đến với thế giới tuyệt vời của ánh sáng và âm nhạc.

Đường chạy đêm với ánh sáng kỳ ảo

Trải nghiệm đầu tiên trong hành trình PRISMA đó chính là Đường chạy Đêm với 5 trạm ánh sáng độc đáo. Xuất phát với hàng nghìn người tham dự trong sắc áo PRISMA, Teleport sẽ là trạm dừng đầu tiên trên bản đồ đường chạy đêm, mở ra cánh cổng của thế giới mới mang đến chiều không gian khác thực tại. Tiếp tục du hành qua những trạm biến đổi cực kì sáng tạo, người tham dự lần đầu tiên sẽ được trải nghiệm với màu neon phát sáng trong đêm tại trạm Everglow và cảm giác “đi trên mây” với Breaking Gravity. Toàn bộ khu vực sẽ được trang bị đèn UV để từng chuyển động của người tham dự đều được phát sáng trong đêm với sự hỗ trợ của sơn neon, phụ kiện và hiệu ứng ánh sáng sáng tạo xuyên suốt đường chạy. Hành trình PRISMA sẽ dần tràn ngập ánh sáng khi người tham dự tiến đến trạm dừng trạm dừng Supernova nơi hệ thống âm thanh được tích hợp cùng ánh sáng để tạo ra sự kết hợp tuyệt vời. Bừng sáng giữa màn đêm bằng bữa tiệc màu sắc đậm cá tính tại Revelation, người tham dự một lần nữa sẽ được thoả sức phủ màu neon từ đầu đến chân để hành trình chuyển đổi được hoàn thành, chính thức bước vào không gian PRISMA ở cuối đường chạy. Trong chiều không gian độc đáo , mỗi người tham dự - hay mỗi PRISMATIC sẽ cùng nhau thắp sáng màn đêm bằng những màu sắc khác biệt. Hành trình xuyên màn đêm với đầy những bất ngờ sẽ dần bật mí theo từng bước chạy người tham dự.

Không gian Prisma sôi động ở cuối đường chạy

Chính cá tính và bản sắc độc đáo có 1-0-2 đã “rinh” về được những tên tuổi lớn như Lil Jon hay tài năng Bass Kleph thì năm nay, PRISMA – với một diện mạo mới “chất lừ” sẽ mang đến 2 ngôi sao tài năng của làng DJ thế giới đến sân khấu của ánh sáng:

QUINTINO hiện ở vị trí 30 trong bảng xếp hạng DJ MAG. Anh chàng DJ – Producer người Hà Lan này sở hữu loạt hit khủng và lượng fan hâm mộ trên toàn cầu. Với châm ngôn “Everything u won’t expect” – Anh chàng luôn làm người nghe bất ngờ với những sản phẩm được đầu tư cực kĩ lưỡng với phong cách đầy khác biệt. Gây được tiếng vang lớn từ hit đầu tay “Epic” với 34 triệu lượt stream, và gần đây nhất với sản phẩm “I just can’t” đạt nửa triệu lượt stream mỗi ngày, Quintino còn hợp tác với các tên tuổi lớn như Galantis và Major Lazer để tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lừ cho làng nhạc EDM. Với phong cách cực kì đa dạng, Quintino sẽ là nhân tố khuấy đảo đêm hội Prisma, thắp sáng cả màn đêm và tâm hồn bạn bằng cực nhiều màu sắc.

Ấn tượng với phong cách khác biệt, PRISMA còn quyết định mang DJ AFISHAL, tay DJ trống đầu tiên của Thế giới đến Việt Nam. Không còn nữa dàn máy DJ cổ điển, dòng nhạc EDM hiện đại nay thêm mới lạ và đa màu hơn bao giờ hết. TREMOR – dàn DJ trống độc nhất vô nhị sẽ được giao hoà với hệ thống ánh sáng hoành tráng của sân khấu PRISMA. Từng nhịp trống sẽ là khoảnh khắc kỳ diệu của ánh sáng, mọi chuyển động của người tham dự trong màn đên sẽ càng cuồng nhiệt hơn bao giờ hết!

Prismatics - hội những người tin vào sự kỳ diệu của ánh

PRISMA còn là cuộc đua để tìm ra những tia sáng cá biệt. Đến với PRISMA, mỗi người tham dự đều trở thành một tia sáng đang du hành đến thế giới mình thực sự thuộc về. Trên đường chạy của bóng đêm, những con người trẻ ấy khao khát được thử thách, được trải nghiệm, họ háo hức được tìm tòi khi đứng trước sự bí ẩn của vũ trụ. Bằng chính tư duy tích cực và nguồn năng lượng tiềm tàng trong chính họ - những PRISMATICS - sẽ thắp sáng đường chạy đến thế giới của ánh sáng và âm nhạc cùng vô số màu sắc khác biệt.

Và không chỉ dừng lại ở trải nghiệm cùng âm nhạc và ánh sáng, PRISMA còn là lăng kính để tạo ra phản ứng vậy lý giữa những tia sáng đơn sắc. Đó là khi những tia sáng trắng ấy cùng hòa hợp vào nhau, trên đường chạy đến thế giới của chính họ, và tạo ra một thứ màu sắc đẹp rực rỡ giữa màn đêm của cung đường PRISMA. Bằng thứ ngôn ngữ diệu kì của âm nhạc, ánh sáng và từng bước nhảy, PRISMA sẽ là nơi để người tham dự được tự do là chính mình, được khẳng định cá tính của bản thân, được thể hiện màu sắc thật sự cùng những cá thể cùng chung một đức tin, một thế giới chỉ có PRISMATICS.

Sự kiện Prisma 2017 – The Night Run sẽ diễn ra vào 2-12 tại 168 Trương Văn Bang, Quận 2, Tp. Hồ Chí Minh. Đăng kí tham dự đêm hội ngay tại www.prismarun.com.

Bình luận (0)

Lên đầu trang