Elvis Phương bất ngờ tái ngộ khán giả

Thứ Hai, 16/09/2019 11:14

|

(CAO) Ở tuổi 74, nam danh ca vẫn giữ sức khỏe, giọng hát và phong cách làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu.

Là một trong những ca sĩ theo đuổi dòng nhạc rock đầu tiên ở Việt Nam, Elvis Phương gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi chất giọng dày và tràn đầy nội lực. Bắt đầu sự nghiệp ca hát vào những năm 60, Elvis Phương kết hợp cùng nhóm nhạc Phượng Hoàng và trở thành một hiện tượng lúc bấy giờ.

Nam danh ca bất ngờ xuất hiện tại “Ký Ức Vui Vẻ” và mang đến cho khán giả cùng các khách mời cả bầu trời ký ức và chia sẻ những kỷ niệm đầu đời chập chững bước vào con đường âm nhạc.

Vào đầu thập niên 70, ban nhạc Phượng Hoàng đánh dấu bước đường tân nhạc mới cho âm nhạc Việt Nam. Elvis Phương chia sẻ: “Vào lúc bấy giờ, tất cả các band nhạc tại Việt Nam đều hát nhạc nước ngoài và viết lời lại. Chỉ riêng band nhạc Phượng Hoàng hát nhạc của chính 2 người nhạc sĩ trong band là Lê Hựu Hà và Nguyễn Trung Can.

Trước thời điểm đó, Elvis Phương là một ca sĩ phòng trà và bất ngờ gặp một vị khách rất ái mộ giọng hát của Elvis Phương. Ngay lập tức gửi cho Elvis Phương 1 bài hát và nhờ thu âm, vị khách bí mật đó sau khi nhận được bản thu đã đến cám ơn Elvis Phương vì nhờ chính ca khúc và giọng hát của Elvis Phương vị khách đó đã lấy được vợ.

Và không quá xa lạ đối với khán giả Việt Nam, vị khách đó chính là nhạc sĩ Lê Hựu Hà. Từ chính thời điểm đó, Elvis Phương nhận được lời mời tham gia band nhạc Phượng Hoàng và đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của nam danh ca.

Xuất hiện trên sân khấu truyền hình, Elvis Phương gửi tặng khán giả liên khúc 3 bài hát Tôi muốn - Yêu Người Yêu Đời - Thương Nhau Ngày Mưa, đều là những sáng tác để đời của 2 nhạc sĩ Lê Hựu Hà và Nguyễn Trung Can.

Không giấu được cảm xúc của mình, NSND Hồng Vân bất ngờ nhắc lại “công trình âm nhạc” cách đây 20 năm cùng Elvis Phương. Hồng Vân và Elvis Phương cùng cất giọng trong ca khúc “Quả Cau Nho Nhỏ”. Chính ca khúc ấy cũng là một thời ký ức tươi đẹp của NSND Hồng Vân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang