Giới trẻ phát cuồng với “rừng hoa xuân” trên đỉnh Fansipan

Chủ Nhật, 28/02/2021 08:25

|

(CAO) Bức tranh mùa xuân Tây Bắc rực rỡ sắc màu trong sương mờ, vẻ đẹp linh thiêng giữa chốn tiên cảnh Sun World Fansipan Legend cùng con đường thổ cẩm Tây Bắc đầy ấn tượng đã trở thành “thỏi nam châm” khó cưỡng hút khách đến Sa Pa trong dịp đầu năm.

Dù những ngày Tết Nguyên đán 2021 đã qua, song KDL Sun World Fansipan Legend vẫn thu hút du khách, đặc biệt là các bạn trẻ đến du xuân, bái Phật cầu an đầu năm. Thời tiết thuận lợi cùng cảnh sắc mùa xuân rực rỡ trong sương mờ với ngàn hoa đua nở trong mây đã khiến Fansipan trở thành điểm đến được giới trẻ “săn lùng” nhiều nhất hiện nay.

Năm nay, KDL Sun World Fansipan Legend không tổ chức Lễ hội Khèn hoa để đảm bảo công tác an toàn phòng dịch cho du khách. Nhưng bù lại, một rừng hoa xuân rực rỡ cùng những tiểu cảnh, đại cảnh độc đáo được kiến tạo khắp KDL và điểm đến tâm linh linh thiêng trên đỉnh Fansipan đã đem đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ.

Điểm check in hot nhất Sa Pa dịp này chính là con đường thổ cẩm Tây Bắc độc lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Sa Pa. Các hoạ sĩ đã khéo léo đưa những nét văn hóa đặc sắc của Sa Pa vào con đường như: hoạ tiết sống động từ những chân váy xoè thổ cẩm người Mông, người Dao, hình vẽ trên trống đồng...tạo nên một không gian du xuân đẹp mãn nhãn, thấm đẫm văn hoá vùng cao.

Những thảm hoa ngợp ngời trải khắp khu du lịch khiến cho hành trình du xuân đầu năm của du khách thêm hào hứng. Từ đào cổ thụ, đào phai, đào rừng đến những giống hoa danh tiếng hiếm có ở Việt Nam như anh đào Nhật Bản, anh đào Himalaya lên tới hàng trăm cây… đều đang tưng bừng khoe sắc, tạo thành những bức tường hoa xuân đẹp chất ngất, khiến bất cứ ai cũng phải dừng lại say mê chụp ảnh, ngắm nhìn.

Sau những giây phút miệt mài “sống ảo” với không gian mùa xuân ngợp ngời nơi miền tiên cảnh, du khách lại được lắng lòng mình khi dạo bước trong quần thể kiến trúc tâm linh kỳ vĩ trên đỉnh thiêng Fansipan, nguyện cầu cho bản thân và những người thân yêu một năm mới an yên, may mắn và hạnh phúc.

Dù đã đến thăm Fansipan nhiều lần rồi nhưng đây là lần đầu tiên tôi đến đây chơi cùng nhóm bạn vào mùa xuân, thấy nơi này đúng là một rừng hoa rực rỡ sắc xuân, đẹp như tiên cảnh. Tôi cũng rất ấn tượng với cách bài trí cảnh quan của KDL, đặc biệt là con đường thổ cẩm Tây Bắc, giản dị nhưng tinh tế, thấm đẫm văn hóa vùng cao. Không gian mùa xuân rực rỡ, cộng với không gian thanh tịnh của đỉnh Fansipan đã khiến chuyến du xuân của chúng tôi vô cùng đáng nhớ”-chị Nguyễn Thanh Bình – du khách đến từ Hà Nội chia sẻ.

Ngắm nhìn đại cảnh Vạn hoa dâng Phật được làm từ hoa tươi có diện tích 150m2 đặt ngay giữa sân mây hay “hái lộc”, “gói an” tại hai bức tường “Lộc” và “An” tại Bích Vân Thiền Tự, dường như mỗi người lại thấy trong lòng bình yên, thanh tịnh, rũ bỏ mọi vận rủi, ưu phiền của năm cũ để đón nhận những điều tốt đẹp, may mắn trong 365 ngày tới.

Dịp này, KDL Sun World Fansipan Legend còn lì xì mọi du khách, Phật tử vé buffet trưa trị giá 250.000 đồng khi mua vé cáp treo lên đỉnh Fansipan, áp dụng từ ngày 14/2, càng khiến cho chuyến du xuân cầu an đầu năm của du khách thập phương có thêm niềm vui và may mắn.

Có nhiều lựa chọn để du khách bắt đầu hành trình du xuân chào đón một năm mới với nhiều ước vọng mới. Nhưng với những khoảnh khắc quý giá khi được tận hưởng hương sắc mùa xuân Tây Bắc ngọt ngào và thanh khiết hay những giây phút an yên, tĩnh lặng cầu an linh thiêng trên “Nóc nhà Đông Dương”, dễ hiểu vì sao Sun World Fansipan Legend luôn là điểm đến không thể bỏ qua của du khách trong những dịp đầu năm mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang