Nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Goo Hara qua đời nghi tự tử

Chủ Nhật, 24/11/2019 21:21

|

(CAO) Theo Koreatimes ngày 24-11 đưa tin, cảnh sát thành phố Seoul, Hàn Quốc đã phát hiện Goo Hara tử vong tại nhà riêng lúc 18 giờ 30 (theo giờ địa phương). Hiện nguyên nhân tử vong của ca sĩ này vẫn chưa được công bố.

Trước đó, vào ngày 25-5, Goo Hara từng cố gắng tự tử sau khi dính scandal đời tư. Những người hâm mộ từng nhiều lần bắt gặp những câu trạng thái ẩn ý của cô về một cuộc sống bế tắc: "Tôi phải cố gắng giả bộ vui vẻ, dù bên trong mệt mỏi rã rời. Ai cũng tưởng chừng mọi thứ không có gì nhưng với những thứ tôi đã trải qua thì điều đó kà không thể. Sau khi phải đối diện với nhiều thứ kinh khủng, bên trong tôi dường như đã vỡ vụn thành từng mảnh".

Goo Hara là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc - KARA. Nhóm này từng dẫn đầu thị trường Nhật Bản năm 2010. Tuy nhiên, nhóm đã phải tuyên bố tan rã vào năm 2016, sau 9 năm gắn bó. Sự "ra đi" của nhóm khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối.

Nữ ca sĩ Goo Hara "bất ngờ" qua đời ở tuổi 28

Thời gian gần đây Goo Hara đã gặp rất nhiều vấn đề ảnh hưởng nặng nề tới tâm lý của cô. Chẳng hạn, vào tháng 9-2018, cô lên tiếng tố cáo bị bạn trai là nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum bạo hành. Trong khi đó, Choi Jong Bum tố anh mới chính là nạn nhân của bạn gái. Thậm chí, Choi Jong Bum còn dự định gửi clip nóng với Goo Hara cho báo chí.

Giữa tháng 10, Goo Hara xuất hiện trước công chúng là tại sân bay Incheon, trong trạng thái tin thần được đánh giá là kém khi về dự lễ viếng bạn thân Sulli. Cô được cho là sa sút tinh thần trước cái chết của Sulli. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang