Diễn viên Hong Kong khoe ảnh ăn phở gà, bánh mì ở Sài Gòn

Thứ Hai, 26/11/2018 18:52

|

(CAO) Mới đây, trên trang cá nhân, Philip Lee chồng của diễn viên Hong Kong, Hồ Hạnh Nhi đã chia sẻ những hình ảnh cả hai vui vẻ thưởng thức ẩm thực tại Sài Gòn. Được biết, cặp đôi tới Sài Gòn trong khoảng thời gian từ 22 - 25/11 vì chuyện công việc.

Trong ngày 25-11, Philip Lee còn viết dòng trạng thái trên trang mạng xã hội cá nhân: "Một chuyến đi tốt đẹp được tạo thành bởi những cuộc gặp gỡ thú vị và những chiếc bánh mì nổi tiếng để mang về Hong Kong". Anh còn hướng dẫn người hâm mộ cách nướng bánh mì để sao cho giữ nguyên được hương vị.

Philip Lee chồng của diễn viên Hong Kong, Hồ Hạnh Nhi "khoe" mua bánh mì mang về Hong Kong

Trước đó, cả hai cũng có cuộc gặp gỡ với Hoa hậu Thu Hoài vào ngày 22-11. Hoa hậu Thu Hoài đã đưa cặp đôi đi thưởng thức những món ăn đặc trưng của Việt Nam như: phở gà, bánh mì, bánh xèo,... Nhiều người hâm mộ cho rằng, rất có thể chuyến bay của cặp đôi đã bị delay do cơn mưa bão ngày hôm qua tại Sài Gòn. Đó có thể là lý do khiến Philip Lee mua nhiều bánh mì tới vậy khi đã ở sân bay.

Trước khi kết hôn với doanh nhân Phillip Lee vào năm 2015, Hồ Hạnh Nhi từng hẹn hò với tài tử đào hoa Huỳnh Tông Trạch một thời gian dài. Sau đám cưới hoành tráng, Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee đi nghỉ trăng mật vòng quanh thế giới. Họ luôn chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, tình cảm, cũng như thể hiện sự tin tưởng nhau tuyệt đối trong cuộc sống hôn nhân, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trước đó, cặp đôi nổi tiếng này đã thưởng thức khá nhiều đặc sản ở Sài Gòn như: phở gà, bánh xèo,...

Cả hai đã đón con trai đầu lòng vào năm 2017. Philip Lee tiết lộ con trai tên Brendan Lee.

Hồ Hạnh Nhi là một diễn viên nổi tiếng của TVB, cũng rất quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ tại Việt Nam. Năm 1999, cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và đoạt danh hiệu Á hậu 2. Hồ Hạnh Nhi từng được khán giả biết đến qua những bộ phim như: Thực thi pháp luật, Mẹ chồng nàng dâu, Hương sắc cuộc đời,…

Bình luận (0)

Lên đầu trang