Taylor Swift bị Katy Perry 'hạ bệ' trong danh sách ca sĩ có thu nhập cao nhất 2018

Thứ Tư, 21/11/2018 21:56  | Hoàng Yến

|

(CAO) Theo tạp chí Forbes ngày 20-11 công bố thì người đứng đầu danh sách nữ ca sĩ có thu nhập cao nhất 2018 là Katy Perry, cô đã hạ bệ nữ ca sĩ Taylor Swift, vốn đứng đầu bảng danh sách năm ngoái.

Theo đó, ba vị trí dẫn đầu trong bảng danh sách lần lượt thuộc về: Katy Perry, Taylor Swift, Beyonce. Trong khi đó, ở vị trí đứng đầu Katy Perry có thu nhập 83 triệu USD (trước thuế), hơn người đứng ở vị trí thứ 2 chỉ 3 triệu USD. Chương trình mang lại cho Katy phần thu nhập lớn nhất chính là giám khảo chương trình American Idol, với thu lao lên tới 20 triệu USD.

Katy Perry và Taylor Swift thực chất đang chia sẻ "ngôi hậu" về thu nhập cao nhất 2018

Tuy nhiên, con số thu nhập giữa hai vị trí dẫn đầu có thể chưa thực sự chính xác và "ngôi hậu" nhiều khả năng vẫn thuộc về Taylor Swift. Bởi thời gian cô phát hành album mới (bán được 2 triệu bản trên toàn thế giới) và các buổi lưu diễn vốn nằm ngoài thời gian thống kê của tạp chí Forbes.

Tuy nhiên, ấn tượng nhất trong danh sách là sự trở lại của Beyonce

Dù vậy, thành công nhất trong bảng danh sách này lại nằm ở vị trí thứ 3 là Beyonce, bởi cô chỉ mới trở lại sau khi sinh con. Thế nhưng các chương trình biểu diễn của cô đã gặt hái được nhiều thành công nhất định và vẫn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang