Thí sinh ‘Solo cùng Bolero’ thu nhập 400 triệu/tháng vẫn đi thi

Thứ Bảy, 03/11/2018 21:39  | Hoàng Yến

|

(CAO) Tất cả 18 thí sinh đã xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển và bán kết của mùa thi được xem là có mức độ cạnh tranh gay gắt nhất trong 5 năm qua.

So với mọi năm, 18 thí sinh vào chung kết năm nay có sắc vóc tươi trẻ hơn, đa phần ở lứa tuổi 9X. Thí sinh lớn nhất là Chế Dũng (46 tuổi) và trẻ nhất là Tú Tri (19 tuổi). Các thí sinh đến từ cả 3 miền, trong đó có 1 thí sinh đến từ Mỹ là Henry Nguyễn. Trong buổi giao lưu với báo giới, Henry Nguyễn đã trình làng lại 1 đoạn ca khúc “Thói đời” theo “phong cách 007” mà anh đã từng biểu diễn ở đêm thi bán kết trước đó.

Trọng Khương cho biết thu nhập hiện tại của mình khoảng 400 triệu/tháng nhưng vẫn đi thi vì... đam mê

Trong 18 thí sinh có một trường hợp khá đặc biệt là Lâm Quốc Khải. Anh vốn là trưởng đoàn của gánh lô tô Sài Gòn Tân Thời, Quốc Khải tham gia Solo cùng Bolero với mong muốn tạo dựng cho mình một tên tuổi để lèo lái gánh lô tô của mình không tan rã và để 15 nhân khẩu trong gánh không phải lao đao thất nghiệp.

Tuy nhiên, nổi bật và được khán giả biết đến nhiều nhất trong top 18 đó chính là ca sĩ Trọng Khương (top 20 – The Voice mùa đầu tiên). Trọng Khương cho biết anh đã có khoảng thời gian ngưng đi hát 3 năm và có một công việc với thu nhập lên đến gần 400 triệu/tháng. Tuy nhiên, tiền bạc không đem lại cho anh niềm vui bằng cảm giác được đứng và cháy hết mình trên sân khấu nên anh quyết định đi hát trở lại. Là một ca sĩ của dòng nhạc khác nhưng lý do Trọng Khương chọn bolero là bởi anh có phần bức xúc với một số ý kiến cho rằng hát bolero là thụt lùi.

Thí sinh Trọng Khương và Trúc Anh
Thí sinh đến từ Mỹ - Henry Nguyễn

Với anh, bolero là dòng nhạc đậm chất dân tộc nên cần phải gìn giữ và phát triển. Anh chia sẻ cách đây vài tháng anh hát bolero rất “kinh khủng”, thậm chí người thân cũng không tự tin anh có thể hát được dòng nhạc này. Anh đã phải tập luyện rất nhiều trước khi tham gia chương trình. Ở vòng Bán kết, Trọng Khương là 1 trong những thí sinh nổi bật nhất, được các giám khảo đặc biệt là Mạnh Quỳnh đánh giá rất cao.

Các thí sinh nổi bật của chương trình

Theo biên tập âm nhạc Nguyễn Hậu cũng cho biết năm nay chương trình sẽ đi tìm những thí sinh có giọng ca riêng biệt mà người nghe nhắm mắt vẫn có thể nhận ra đó là giọng hát của ai. Nữ ca sĩ Đông Đào là người đã đồng hành trong nhiều mùa Solo cùng Bolero với những vai trò khác nhau như giám khảo khách mời, hướng dẫn âm nhạc,…Chị cũng sẽ góp mặt trong mùa thứ 5 với vai trò giám khảo khách mời cùng với nữ ca sĩ Mỹ Huyền.

Bình luận (0)

Lên đầu trang