Trần Uyên Phương ấn tượng của Thanh Hằng trong The Face

Thứ Sáu, 16/11/2018 14:23  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Nhận xét về bộ ba HLV của The Face thông qua thử thách 5 giây với slogan “Ngon khó cưỡng” của trà sữa Macchiato Không độ, giám khảo Trần Uyên Phương khen ngợi Minh Hằng hoạt ngôn, Võ Hoàng Yến đầy tiềm năng nhưng nữ doanh nhân này lại ấn tượng nhất với biểu cảm “Ngon khó cưỡng” của chị đại Thanh Hằng.

Giám khảo Uyên Phương được Host Nam Trung giới thiệu là “rất đặc biệt và khó tính”.

Xuất hiện trong tập 7 của The Face Gương mặt thương hiệu 2018 với tư cách giám khảo khách mời và đại diện nhãn hàng trà sữa Macchiato Không Độ với vị ngon khó cưỡng, nữ Phó Tổng Giám đốc của Tân Hiệp Phát chinh phục người đối diện bằng vẻ ngoài lịch thiệp, nụ cười rạng rỡ.

Vị giám khảo đặc biệt này nhanh chóng đưa ra thử thách với 11 thí sinh bước đó là diễn tả thông điệp của nhãn hàng qua nét mặt “Ngon khó cưỡng” trong vòng 5 giây với sản phẩm là Trà sữa Macchiato Không Độ.

Các thí sinh hào hứng thưởng thức trà sữa Macchiato Không Độ với vị ngon khó cưỡng để có trải nghiệm thực tế về hương vị.

Cụ thể, 3 đội sẽ phải thể hiện một TVC thể hiện thông điệp “Ngon khó cưỡng”, với hình thức quay một cú máy (one shot) kèm 4 bối cảnh. Thử thách one shot luôn là nỗi ám ảnh với các thí sinh khi chỉ với một cú máy, các thí sinh phải diễn rất chuẩn từ lời thoại đến hình thể. Chỉ cần 1 người sai là cả team sẽ phải ghi hình lại, chính vì vậy độ chính xác và ăn ý phải đạt 100%.

Đây là một thử thách vừa đánh giá được kĩ năng cá nhân đồng thời đánh giá được cả kĩ năng làm việc nhóm của thí sinh The Face, Trương Thanh Long với kinh nghiệm dày dặn trong showbiz vẫn phải thốt lên “ám ảnh” khi nhận được đề tài là one shot.

Trương Thanh Long với biểu cảm che miệng, liên tục quên thoại khiến Minh Hằng tức giận đến mức “cạn lời”. Biểu cảm “cắn chặt răng” của nữ HLV khiến Nam Trung trêu chọc: “Đây là cơ hội để các HLV tu khẩu nghiệp đấy”.

Chị đại Thanh Hằng trực tiếp thị phạm cho các thí sinh nhóm cô phụ trách thực hiện thử thách ngon khó cưỡng
Kết thúc thử thách, bộ ba HLV đối diện với giám khảo quyền lực trên ghế nóng.

Giám khảo Uyên Phương dành lời khen tặng cho Võ Hoàng Yến vì nhìn thấy tiềm năng của HLV này có thể làm tốt hơn, cô lắng nghe phần thuyết trình của Minh Hằng và khen giọng ca “Một vòng trái đất” hoạt ngôn: “Minh Hằng có khả năng diễn thuyết rất tốt, tuy nhiên khi xem sản phẩm và nghe giải thích thì cô thấy hai phần này có khoảng cách quá xa.

Thanh Hằng thậm chí trực tiếp thị phạm màn thử thách uống trà sữa Macchiato với nét mặt ngon khó cưỡng. Biểu cảm của nữ HLV khiến vị giám khảo đặc biệt cảm thấy thích thú.

Dựa trên kết quả cuối cùng trong phần thử thách, đội được giám khảo Trần Uyên Phương lựa chọn chiến thắng là team Thanh Hằng. Nữ HLV vui sướng ôm chầm lấy giám khảo trong niềm vui sướng “khó cưỡng”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang