Háo hức săn trà sữa đóng chai ‘made in Việt Nam’ vừa ra mắt

Thứ Hai, 13/08/2018 10:27  | Nguyễn Hiếu

|

(CAO) Cộng đồng mạng đang háo hức săn lùng sản phẩm Macchiato Không độ, sản phẩm trà sữa “made in Việt Nam” vừa mới ra mắt để được là những người đầu tiên sở hữu và thưởng thức vị “ngon khó cưỡng” của sản phẩm mới này

Clip ra mắt sản phẩm Trà sữa Macchiato Không độ tại Việt Nam

“Không biết chỗ nào bán sản phẩm này vậy, mình chuẩn bị đi trekking nên cần gấp bạn trà sữa đóng chai này đồng hành cùng”, Fbker Huyền Trân háo hức hỏi.

Bạn Lan Hồng, sinh viên năm 3 trường ĐH Tài chính Marketing háo hức: “Cho mình xin điểm bán với, trà này bỏ balo đi học hay vi vu du lịch là tiện nhất nè”.

Một Fbker khác hồ hởi “Cần xem thực tế nó khó cưỡng thế nào chứ xem clip là không cưỡng nổi rồi đó”.

Các bạn trẻ háo hức trước sự xuất hiện của Macchiato Không độ

Đó là tâm trạng chung của các tín đồ trà sữa 2 ngày qua, kể từ khi Macchiato Không độ chính thức được công bố xuất hiện tại Việt Nam. Dòng sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai này đang tạo nên sức hút cực lớn với các teen Việt.

Thị trường trà sữa hiện có hàng trăm thương hiệu từ nội địa hay gia nhập từ Singapore, Nhật, Malaysia Đài Loan… Tuy nhiên, Macchiato Không độ là sản phẩm hoàn toàn khác biệt, mang đến cho các tín đồ sự lựa chọn mới trên thị trường khiến người tiêu dùng “khó cưỡng” lại.

Với sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai mới xuất hiện, các tín đồ trà sữa có thể sử dụng sản phẩm ở bất cứ đâu.

Một chuyên gia trong ngành FMCG nhận định: “Macchiato Không độ đánh đúng vào vùng trống của thị trường trà sữa hiện nay. Sản phẩm cao cấp đóng chai này sẽ không chỉ có chất lượng tương đồng so với các “ông lớn” trên thị trường hiện nay mà còn có ưu thế vượt trội về tính tiện ích, vận chuyển, bảo quản dễ dàng.

Với sự ưu việt của mình về bao bì và công nghệ sản xuất, Macchiato Không độ có thể được phân phối rộng khắp nước với giá cả hợp lý sẽ đáp ứng nhu cầu của hàng triệu người tiêu dùng, đặc biệt ở các khu vực xa đô thị”.

Macchiato Không độ hướng tới phục vụ hàng triệu tín đồ trà sữa từ thành thị tới nông thôn.

Chính sự tiện dụng nhờ đóng chai và chất lượng “khó cưỡng” từ nguyên liệu tự nhiên, Macchiato Không độ đang tạo ra cơn sốt mới. Các tín đồ đang ra sức săn lùng sản phẩm để trải nghiệm và thưởng thức hương vị “ngon khó cưỡng” của sản phẩm “made in Việt Nam” chính hiệu này dù chỉ mới được công bố. Trước đó, trên fanpage của thương hiệu này, hàng chục ngàn fan đang theo dõi từng giờ để ngóng chờ công bố về thời gian và điểm bán sản phẩm.

Liệu tagline “Ngon khó cưỡng” sẽ là câu cửa miệng của giới trẻ trong thời gian sắp tới?

Bạn Bảo Trân, sinh viên năm 4 trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cho biết: “Hai hôm nay mình đi săn ngoài các cửa hàng hay siêu thị mà chưa thấy có. Mình phải là người đầu tiên trong nhóm bạn có được sản phẩm sớm nhất để thưởng thức và review xem hương vị của trà sữa đóng chai này khó cưỡng tới mức nào”.

Macchiato Không độ ra đời lấp đầy khoảng trống về sản phẩm đóng chai mà các thương hiệu trà sữa hiện nay chưa làm được tại Việt Nam.

Với định vị rõ ràng và lấp đầy khoảng trống mà trà sữa pha chế tại chỗ chưa đáp ứng được, Macchiato đang được kỳ vọng sẽ giúp thị trường trà sữa phát triển mạnh hơn nữa nhờ đưa trà sữa cao cấp đóng chai tới tận tay hàng triệu người tiêu dùng bận rộn với công việc hoặc ở những vùng xa đô thị.

Bình luận (0)

Lên đầu trang