Các DN chia sẻ về chương trình Giao lưu “Gương sáng phố phường” 2018

Thứ Sáu, 10/08/2018 15:59

|

(CAO) Nhân kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (CAND) Việt Nam (19-8-1945 - 19-8-2018) và 13 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (19-8-2005 - 19-8-2018), Báo Công an TPHCM phối hợp với Cung văn hóa Lao động (VHLĐ) TPHCM và Đài truyền hình TPHCM tổ chức Chương trình giao lưu “Gương sáng phố phường” lần thứ 19 năm 2018, diễn ra lúc 9 giờ sáng 12-8 tại Cung VHLĐ TPHCM.

Đây là chương trình mang nhiều ý nghĩa, nhằm tuyên dương những gương điển hình tiên tiến (ĐHTT) trong phong trào Quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc và gương CBCS công an thực hiện tốt 6 điều Bác Hồ dạy CAND.

Bên cạnh sự tham gia của 5 gương ĐHTT, chương trình năm nay còn có sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp (DN), các Mạnh thường quân luôn ủng hộ, tiếp sức để chương trình diễn ra thành công. Chúng tôi xin chia sẻ một số cảm xúc của các DN về chương trình ý nghĩa này.

Ông Vũ Xuân Đức - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH phát triển Phú Mỹ Hưng:

“Gương sáng phố phường” do Báo Công an TPHCM tổ chức là chương trình mang ý nghĩa xã hội thiết thực, thông qua việc tuyên dương, vinh danh những tấm gương tỏa sáng giữa đời thường đã góp phần tuyên truyền ý nghĩa nhân văn từ những nghĩa cử cao đẹp, đồng thời nhân rộng những gương quần chúng hết lòng vì cộng đồng, các CBCS công an (CA) có nhiều đóng góp tích cực, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công tác giữ gìn an ninh trật tự (ANTT) xã hội, phòng chống tội phạm, mang lại cuộc sống bình yên trên địa bàn TPHCM.

Các Mạnh thường quân đồng hành cùng Báo CATP trong một chuyến từ thiện ở Cà Mau

Là công ty xây dựng và phát triển khu đô thị (KĐT) Phú Mỹ Hưng, chúng tôi cho rằng phạm vi xây dựng và phát triển KĐT không chỉ là xây khu nhà ở, mà phải đặt ra nhiều tiêu chí rộng hơn về tổng thể để quán triệt, thực hiện nhằm mang lại môi trường sống văn minh, thân thiện, trong đó có tiêu chí về an toàn, ANTT khu đô thị, khi ở Phú Mỹ Hưng có nhiều người nước ngoài sinh sống, nhiều du khách đến tham quan và các DN tới làm việc, giao dịch.

Để đảm bảo ANTT, chúng tôi đã tổ chức nguồn nhân lực bảo vệ khắp KĐT kết hợp với hệ thống camera quan sát... Đối với mỗi thành tích bắt trộm, cướp hay ngăn ngừa thành công một sự vụ đều được khen thưởng, động viên kịp thời. Vì thế, chúng tôi rất tâm đắc với Chương trình “Gương sáng phố phường” do Báo Công an TPHCM phát động và phối hợp tổ chức.

Đồng hành cùng chương trình năm nay, chúng tôi xin gởi lời tri ân, động viên, chia sẻ đến các chiến sĩ CA, những người dân đã mưu trí, dũng cảm, không lùi bước trước hiểm nguy để chung tay mang lại cuộc sống bình yên cho cộng đồng.

Một doanh nghiệp tư nhân ở quận 5, TPHCM:

Đây là một trong những chương trình mang ý nghĩa nhân văn, vì đã góp phần tôn vinh những gương điển hình có nhiều thành tích nổi bật trong phong trào phòng chống tội phạm, vì an ninh Tổ quốc. Những con người rất đỗi bình dị nhưng luôn xung kích tham gia việc nghĩa, sẵn sàng hy sinh tính mạng để bảo vệ tài sản cho người dân, mang lại bình yên cho cộng đồng khiến chúng tôi xúc động và ngưỡng mộ.

Với tư cách là DN đang kinh doanh trên địa bàn, chúng tôi luôn muốn đồng hành cùng quý báo trong những chương trình mang nhiều ý nghĩa như thế này, bởi xã hội bình yên thì chúng tôi cũng yên tâm kinh doanh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong được đồng hành cùng quý báo trong nhiều chương trình từ thiện ý nghĩa khác, như xây nhà tình thương cho người nghèo, cứu trợ đồng bào bị thiên tai..., bởi đó không chỉ là sự sẻ chia với bà con nghèo mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội của DN.

Bình luận (0)

Lên đầu trang