Sau thương vụ Disney mua lại 21st Century Fox giá 52,4 tỷ USD, Deadpool vẫn gắn mác 18+

Thứ Bảy, 16/12/2017 00:52

|

(CAO) Thông tin chính thức về việc Disney mua lại mảng phim và TV của Fox với giá 52,4 tỷ USD, khiến nhiều người khó nghĩ đến một cái kết các "siêu anh hùng" sẽ về chung một nhà.

Tuy nhiên, bộ phim được quan tâm nhất thời điểm hiện tại lại chính là Deadpool 2. Nhiều người cho rằng sự sát nhập này sẽ khiến "sát thủ lắm mồm" trở nên nhu mì hơn, thậm chí là không bị gắn "nhãn mác" hạng R (giới hạn người xem).

Để "đính chính" điều này - CEO Bob Iger của Disney cho biết: "Deadpool 2 vẫn sẽ được giữ nguyên mọi thứ và vẫn là một thương hiệu của riêng Marvel. Chúng tôi không có ý định thay đổi một thứ đang tốt, dĩ nhiên sẽ có chút gì đó biến chuyển nhưng chắc rằng nó không quá lớn".

Bức ảnh vui được diễn viên Ryan Reynolds đăng tải lên Twitter

Diễn viên chính - Ryan Reynolds sau khi biết tin về thương vụ mua bán trên, còn đăng một bức ảnh vui trên Twitter. Với hình ảnh Deadpool đang bị một nhân viên bảo vệ "áp giải" ra khỏi công viên Disneyland.

Bộ phim Deadpool 2 thực chất đã gặp không ít "sóng gió", bộ phim này đã từng phải ngừng một thời gian do cái chết của một nữ diễn viên đóng thế ngay tại phim trường. Khi mọi thứ khởi động trở lại thì thương vụ mua bán trị giá 52,4 tỷ USD hoàn tất. Tuy nhiên, nếu "người trong cuộc" đã khẳng định như vậy thì khán giả chỉ còn cách ngồi đợi bộ phim này ra mắt vào ngày 1-6-2018.

Bình luận (0)

Lên đầu trang