'Tử thi lên tiếng' tập 6: Bị Quỳnh nghi ngờ, ông Dương gặp tai nạn suýt chết

Thứ Ba, 04/07/2017 15:36  | Hoàng Yến

|

(CAO) Sau khi nghe Quỳnh cãi lời, trên đường về, ông Dương suy nghĩ và bất ngờ gặp tai nạn, suýt chết. Quỳnh tỏ ra vô cùng hối hận và đã đến bệnh viện để chăm sóc ông Dương.

Teaser tập 6 phim "Tử thi lên tiếng"

Tối ngày 3-7, tập 6 bộ phim “Tử thi lên tiếng” đã phát sóng với sự chờ đón của đông đảo khán giả hâm mộ. Mở đầu tập phim, khi được ông Sang giao việc, Tuấn bị bất ngờ do chưa bao giờ làm việc này, trong tay lại không có hệ thống đàn em đúng lúc đó Tiến lại tìm tới cầu cứu Tuấn giúp hắn thoát khỏi bọn cho vay nặng lãi. Tuấn liền gạ Tiến (người yêu của em gái) trợ giúp hắn trong việc áp tải hàng. Số tiền Tuấn ứng không đủ để trả nợ, Tiến nghĩ tới việc bán thông tin về Tuấn cho Sơn đảo để kiếm tiền thêm từ Sơn đảo, hắn sẽ dùng số tiền đó sang Trung Quốc tìm Quyên (em gái Tuấn, người yêu Tiến).

Sơn Đảo gặp Thành để tìm cách bán tin cho công an

Vào những giờ phút chót, Tiến biến mất khiến Tuấn gần như phát điên, hắn đành cầu cứu tới Linh béo.

Để chữa cháy cho Tuấn, Linh béo dẫn Tuấn tới gặp Hải chột – một đồng bọn từng ở trại giam cùng hắn. Hải chột nhận lời. Với thông tin do Tiến bán, Sơn đảo cho người kiểm tra, khi biết chính xác đó là ma túy, hắn gọi điện cho Thành với mong muốn Thành có cách khiến công an tin và bắt quả tang Tuấn trả thù ông Sang (bởi Thành đóng giả là một kẻ chuyên buôn bán tin tức trong thế giới ngầm).

Quang Huy và Quỳnh tranh cãi 

Ông Dương phải viết tường trình vì sai sót trong báo cáo pháp y của nạn nhân Lan. Ông Dương viện cớ này xin nghỉ phép một thời gian.

Khi Quỳnh gặp ông Dương để xin nhận xét bản đánh giá năng lực, ông Dương nói: “Đáng lí ra con phải được đặc cách mới phải chứ?”. Vô cùng bất ngờ trước thái độ của ông Dương, Quỳnh cho biết bên điều tra và kĩ thuật đều cùng một mục đích và tôn chỉ. Ông Dương nói: “Không lẽ kết luận của chú sai hay sao? và bức xúc “Con đang đánh giá năng lực của chú đó à?”.

Ông Dương gặp tai nạn trên đường về

Quỳnh phản pháo: “Chú có nhớ ba mẹ con hay không? Con không biết họ có điều gì khó nói mà từ lúc chết đến lúc xuống mồ họ không nhắm mắt. Không thể nói hai tử thi có cùng phản ứng cơ địa như nhau được. Ánh mắt chị Lan cũng vậy, luôn thôi thúc con đi tìm sự thật nhưng mà lúc nào chú cũng nói con cố gắng khẳng định bản thân mình”. Nói rồi, Quỳnh khóc.

Trên đường về, do suy nghĩ những chuyện quá khứ, ông Dương bất ngờ gặp tai nạn. Quỳnh vội vã tới bệnh viện chăm sóc ba nuôi và thấy hối hận vì đã nghi ngờ chính người nuôi dưỡng mình.

Tập 7 bộ phim với nhiều tình tiết bất ngờ, gây cấn sẽ lên sóng vào tối nay (4-7) trên kênh SCTV14 (18h45); TodayTV (19h): Hanoi1 (17h10): THĐT1 (21h): BTV1 (20h).

Bình luận (0)

Lên đầu trang