'Tử thi lên tiếng' tập 2: Bé Nam Anh biến mất không dấu vết

Thứ Năm, 22/06/2017 10:13  | Hoàng Yến

|

(CAO) Qua bản kết luận giám định, thời điểm chủ trọ Toàn có mặt ở phòng trùng khớp với khoảng thời gian nạn nhân tử vong nhưng Toàn liên tục kêu oan, không thừa nhận hành vi phạm tội.

Tối ngày 21-6, tập 2 bộ phim "Tử thi lên tiếng" lên sóng nhận được sự quan tâm của khán giả truyền hình. Sau khi nghi ngờ chủ trọ Toàn liên quan đến cái chết của nạn nhân Lan, cảnh sát đã tiến hành hỏi cung Toàn. 

Toàn thừa nhận vào buổi tối hôm đó có tới phòng nạn nhân nhưng không gặp. Qua bản kết luận giám định, thời điểm Toàn có mặt ở phòng trùng khớp với khoảng thời gian nạn nhân tử vong. Nhưng Toàn liên tục kêu oan, không thừa nhận hành vi phạm tội.

Quỳnh đến chùa để tìm bé Nam

Song song với việc phá vụ án, một chuyên án đấu tranh ma túy được lập trước đó (266D) gặp khó khăn trong việc đối phó với những đối tượng mới xuất hiện trong điểm nóng là những đối tượng vừa thụ án hình sự trở về. Phó ban chuyên án đề nghị trực tiếp lên giám đốc công an thành phố xin Thành về trợ giúp bên chuyên án ma túy. Thành một mặt tham gia các vụ trọng án nhưng vẫn đảm nhiệm vai trò một cảnh sát nằm vùng của đội phòng chống ma túy.

Ông Toàn bị tạm giam ở trong tù

Đúng lúc đó, Quỳnh vô tình phát hiện Nam Anh có mặt tại chùa X – nơi Quỳnh đã từng sống khi gia đình gặp biến cố. Quỳnh vội về cơ quan, xác nhận lại thằng nhỏ quan bức ảnh chân dung và cùng Thành quay trở lại chùa.

Nhưng lúc này, Sư Cô và lũ nhỏ trong chùa đã bị đánh thuốc mê, Nam Anh biến mất không dấu vết hệt như khi nó biến mất khỏi phòng trọ.

Ông Toàn nhớ đến chi tiết "nhỏ con"

Sau khi tỉnh lại, Sư Cô và lũ trẻ tuyệt nhiên không nhớ gì, thậm chí không còn biết Nam Anh là ai? khiến Quỳnh không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra, là mơ hay thực?

Riêng về phía ông Toàn sau khi ở trong tù bất chợt nhớ đến chi tiết "nhỏ con". Liệu có phải hung thủ là người "nhỏ con". Tất cả sẽ được làm rõ trong tập 3 bộ phim "Tử thi lên tiếng" phát sóng tối nay (22-6) trên kênh SCTV14 (18h45); TodayTV (19h): Hanoi1 (17h10): THĐT1 (21h): BTV1 (20h).

Bình luận (0)

Lên đầu trang