Tối nay, 'Hồ sơ lửa phần 3 - Tử thi lên tiếng' phát sóng tập đầu tiên

Thứ Ba, 20/06/2017 14:59  | Hoàng Yến

|

(CAO) Tiếp nối “Người ba mặt”, phần 3 của series phim dài tập Hồ sơ lửa mang tên “Tử thi lên tiếng” nói về những bác sĩ pháp y trong lực lượng công an sẽ lên sóng từ tối nay (20-6).

Bộ phim “Tử thi lên tiếng” kể về câu chuyện của Quỳnh (Nhung Kate) – một cô gái mồ côi khi tròn 15 tuổi, cô được ông Dũng (một bác sĩ pháp y- do diễn viên Quốc Thái thủ vai) bảo trợ, nuôi nấng từ khi bố mẹ Quỳnh cùng nhau tự tử chết với lý do ông Dũng là bạn học cùng đại học y với họ. Chính vì vậy, con đường tới với ngành y và đặc biệt là pháp y đến với Quỳnh như một sự tự nhiên.

Trailer phim "Tử thi lên tiếng"

Sau khi ra trường, Quỳnh trở thành đồng nghiệp, trợ thủ cho cha nuôi trong tất cả những vụ án do ông làm giám định pháp y. Nhưng ẩn chứa bên trong cô gái là một ham muốn mãnh liệt, giải mã về cái chết bí ẩn của chính bố mẹ mình bởi Quỳnh chưa bao giờ tin rằng bố mẹ cô lại tìm tới cái chết khi họ đang có một gia đình hạnh phúc và những bước tiến đầu tiên trong sự nghiệp.

Nữ diễn viên Nhung Kate trong vai Quỳnh

Trải qua nhiều biến cố trong nghề nghiệp và cuộc sống, Quỳnh đã lật mặt được kẻ sát nhân tàn bạo đã giết chết bố mẹ mình.

"Hồ sơ lửa phần 3- Tử thi lên tiếng" thuộc series phim Hồ sơ lửa, lấy cảm hứng từ những câu chuyện phá án có thật của các chiến sĩ công an. Phim do Công ty 24h Good và hãng phim Sê Na hợp tác sản xuất.

Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn trong vai Quang Huy
Một cảnh quay trong phim

Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng: diễn viên Hoàng Thanh, Trương Minh Quốc Thái, Nhung Kate, Hưa Vĩ Văn, Lâm Minh Thắng... hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận của công chúng kể từ khi lên sóng.

Bình luận (1)

Hay! Phải xem mới được. Nghe tên phim hấp dẫn. Như bằng chứng thép ấy!

Vũ Thị Hồng Tâm - Thứ Hai, 26/06/2017, 10:09 Trả lời | Thích
Lên đầu trang