'Tử thi lên tiếng' tập 4: Quang Huy đề nghị khám nghiệm lại tử thi Lan ngay trong nhà xác

Thứ Tư, 28/06/2017 11:30  | Hoàng Yến

|

(CAO) Trong lúc Quang Huy mắc mớ với một loại câu hỏi mới phát sinh trong quá trình điều tra thì Quỳnh tìm được bức hình nạn nhân Lan có vết bầm tím ở thái dương. Quang Huy làm đề nghị khám nghiệm lại tử thi ngay trong nhà xác.

Tối ngày 27-6, tập 4 bộ phim "Tử thi lên tiếng" lên sóng với nhiều tình tiết gay cấn, hấp dẫn. Mở đầu tập phim, khi trinh sát Thư và Hòa đến chùa để tìm hiểu tình hình thì phát hiện một tay giang hồ lạ mặt theo dõi. 

Một cuộc họp khẩn của Ban chuyên án nhận định mọi tình thế sau khi thực nghiệm hiện trường. Trong cuộc họp, ông Dũng suy luận, cũng như đưa ra những sơ đồ khám nghiệm, bản khám nghiệm ảnh, xung quanh tử thi để chứng minh với cơ quan điều tra: nạn nhân tự tử. Và đặc biệt là hồ sơ bệnh án: trầm cảm của nạn nhân.

Quỳnh tìm được bức hình nạn nhân Lan có vết bầm tím ở thái dương

Tuy nhiên, Quang Huy thì một mực phản đối kết luận này. Quang Huy cũng đưa ra hàng loạt câu hỏi nghi vấn xung quanh vụ án: Nếu nạn nhân tự tử, vậy tại sao đứa bé biến mất đúng vào thời điểm đó?; Người thanh niên mà ở chỗ làm cũng như đứng ra trả tiền viện cho nạn nhân là ai? Tại sao vào thời điểm này lại không có mặt?.

Thêm vào đó, những thông tin từ các trinh sát đưa về, người thanh niên đó tên Sơn Đảo, là bạn thuở nhỏ của nạn nhân, là một nhân vật cộm cán trong giới bảo kê ngầm thành phố. 

Quỳnh và Quang Huy tiến hành khám nghiệm lại tử thi

Trong lúc Quang Huy còn mắc mớ với một loại câu hỏi mới phát sinh trong quá trình điều tra thì Quỳnh tìm được bức hình nạn nhân Lan có vết bầm tím ở thái dương (nghi ngờ bị sát hại chứ không phải tự vẫn). Quang Huy làm đề nghị khám nghiệm lại tử thi ngay trong nhà xác. Ở đây Quỳnh đã chỉ ra vết thương vùng thái dương của nạn nhân và có người gây ra vết thương này. Tuy nhiên, ông Dũng lại cho thấy những dấu hiệu kết luận vết thương không phải là nguyên nhân gây chết. Do đó, nguyên nhân và thời điểm vẫn được giữ nguyên.

Tập 5 bộ phim sẽ vào phát sóng vào tối nay (28-6) trên kênh SCTV14 (18h45); TodayTV (19h): Hanoi1 (17h10): THĐT1 (21h): BTV1 (20h).

Bình luận (0)

Lên đầu trang