Diễn viên Hồ sơ lửa:

Nhung Kate giành giải thưởng đặc biệt về diễn xuất tại Liên hoan phim Los Angeles

Thứ Bảy, 24/06/2017 21:04  | Hoàng Yến

|

(CAO) Nữ diễn viên Dương Hồng Nhung (Nhung Kate) đã được vinh danh ở hạng mục Special Mention for Acting (giải thưởng đặc biệt về diễn xuất) tại LHP Los Angeles 2017.

Chia sẻ về niềm vui này, Nhung Kate cho biết: “Khi biết mình được trao tặng giải thưởng: "Special Mention for Acting", Nhung cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Đây là động lực để Nhung tiếp tục học hỏi, trải nghiệm nhiều hơn nữa đam mê của mình. Thành quả từ nỗ lực của cả ekip phim Cô hầu gái đã được nhìn nhận khi bộ phim được mua lại và công chiếu tại nhiều quốc gia trên thế giới”.

Diễn viên Nhung Kate trong "Cô hầu gái"

“Cô hầu gái” là bộ phim kinh dị của đạo diễn Derek Nguyễn. Tác phẩm lấy bối cảnh năm 1953 tại một đồn điền cao su, từng là nấm mồ chôn vô số công nhân Việt Nam. Một cô gái nghèo tên Linh (Nhung Kate) đến tìm việc tại ngôi biệt thự của viên đại tá Pháp (Jean-Michel Richaud). Căn nhà lộng lẫy nhưng u ám với lời đồn về một hồn ma vất vưởng chưa siêu thoát. Tại đây, Linh nhanh chóng phải lòng ông chủ Sebastien (Jean-Michel Rinaud), người đang góa vợ sau một bi kịch đau lòng và bí ẩn.

Một cảnh trong phim "Cô hầu gái"

Trong quá trình làm việc, Linh có dịp tiếp xúc với những người làm khác là bà quản gia (Kim Xuân), bà bếp (Phi Phụng) và gã cai phu (Kiến An). Mỗi người đều mang vẻ bí ẩn riêng với những lời nói mập mờ, thái độ khó đoán. Trong vai chính, Nhung Kate thành công từ vẻ ngoài đến diễn xuất nội tâm. Nét diễn của cô thể hiện được sự biến đổi từ một cô gái non nớt thành người tình quyền lực.

“Linh là một nhân vật có đời sống nội tâm phức tạp. Nhung đã nỗ lực trong khả năng có thể, hết mình với vai diễn và đó là kết quả tốt nhất em có thể làm được ở thời điểm đó với mong muốn khán giả sẽ có những giây phút sống cùng nhân vật, sống cùng thế giới chuyện phim”, nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Được xem là gương mặt "nổi loạn" của điện ảnh Việt, Nhung Kate đã có rất nhiều vai diễn để lại ấn tượng trên cả màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng. Có thể kể đến các bộ phim ghi lại dấu ấn diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1989 ở Hải Phòng như: Bà nội không ăn pizza, Con mắt bão, Bí mật Tam giác vàng, Đoạt hồn và mới nhất là vai nữ chính trong "Cô hầu gái" - ra rạp tháng 9-2016.

Cô từng "ẵm" khá nhiều giải thưởng ở các hội diễn toàn quốc như giải nhất cuộc thi "Vietnam Super Star Contest 2009" và giải nhất cuộc thi "Diễn viên Điện Ảnh-Truyền hình Việt Nam lần thứ nhất". Nhung Kate được biết đến khi là bạn gái của nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn. Cô diễn viên trẻ muốn hướng cho mình đi theo con đường là một nghệ sĩ đa năng, làm việc trong nhiều lĩnh vực.

Hiện Nhung Kate được biết đến với vai diễn Quỳnh trong "Hồ sơ lửa phần 3 - Tử thi lên tiếng". Đây lần đầu tiên "cô hầu gái" sẽ thử sức với một vai hoàn toàn mới lạ: bác sĩ pháp y - người chuyên làm việc với các ...xác chết. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang