Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2005 làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thứ Hai, 14/03/2022 22:58

|

(CAO) Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa tiếp tục công bố Miss Universe 2005 Natalie Glebova trở thành một trong những vị giám khảo, sẽ cùng đồng hành đi tìm chủ nhân chiếc vương miện.

Chỉ còn vài ngày nữa, vòng thi sơ khảo chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sẽ diễn ra, những thông tin công bố về ban giám khảo luôn nhận được sự quan tâm của thí sinh. Với những tiêu chí bám sát Miss Universe của cuộc thi năm nay, bên cạnh các giám khảo kì cựu như: Bà Võ Thị Xuân Trang – Hiệu trưởng trường John Robert Powers, bà Lê Diệp Linh – Tiến sĩ, bác sĩ nhân trắc học, siêu mẫu Vũ Thu Phương, cuộc thi cũng đón nhận sự góp mặt của những vị giám khảo lần đầu ngồi ghế nóng như: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê – Top 5 Miss Universe 2018, siêu mẫu Võ Hoàng Yến - Giám khảo chương trình Truyền hình thực tế, siêu mẫu Hà Anh.

Mới đây, chiều 14-3, BTC cuộc thi tiếp tục công bố Miss Universe 2005 – Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2005 - Natalie Glebova trở thành một trong những vị giám khảo tiếp theo, sẽ cùng đồng hành đi tìm chủ nhân chiếc vương miện danh giá.

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2005 Natalie Glebova

Miss Universe 2005 - Natalie Glebova sinh năm 1981, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2005 tại thủ đô Bangkok (Thái Lan). Natalie Glebova là người Canada thứ hai đăng quang tại cuộc thi này.

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2005 Natalie Glebova.

Natalie Glebova sở hữu kênh YouTube riêng, cô cũng là một người mẫu ảnh và người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích. Natalie cũng đã xuất bản một cuốn sách mang tên I AM WINNING về chính câu chuyện cuộc đời cô để truyền cảm hứng cho tất cả những ai đang muốn theo đuổi ước mơ.

Với danh tiếng và sắc đẹp của mình, cùng với những kinh nghiệm tích lũy trong suốt 15 năm qua, Natalie Glebova nhận được sự ủng hộ khi ngồi ghế giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Vì lịch trình di chuyển quốc tế, giám khảo Natalie Glebova sẽ không thể xuất hiện trong vòng sơ khảo vào tháng 3.

Cô sẽ tham gia ghi hình cho một số hoạt động của truyền hình thực tế và chấm thi Bán kết, Chung kết.

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2005 Natalie Glebova.

Bình luận (0)

Lên đầu trang