Phan Thị Mơ làm đại sứ giải marathon quốc tế TP.HCM Techcombank

Thứ Hai, 11/11/2019 15:02

|

(CAO) Sáng 11-11, BTC giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2019 đã tổ chức họp báo công bố thông tin về giải đấu chuyên nghiệp mang tính quốc tế trong cộng đồng thể thao Việt Nam.

Với chủ đề “Một cung đường xanh, một thành phố xanh”, giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2019 là một trong những hoạt động mang tính xu hướng chung của thế giới đó là du lịch kết hợp thể thao, góp phần đẩy mạnh hơn nữa phong trào chạy bộ và tập luyện thể thao nhằm tạo ra một môi trường sống lành mạnh cho người dân Việt Nam.

Được biết, hoa hậu Phan Thị Mơ là đại sứ của Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2019 và cô sẽ tham gia chạy ở cử ly 10km để thử thách bản thân.

Đơn vị tổ chức công bố họp báo.

Giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank lần thứ 3 năm 2019 do Sở Du lịch TP.HCM, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, Liên đoàn điền kinh TP.HCM phối hợp với công ty Sunrise Events Vietnam tổ chức, sẽ diễn ra từ ngày 6 đến ngày 8-12-2019. Đến thời điểm hiện tại đã có 13.000 vận động viên (cả chuyên nghiệp và không chuyên) đăng ký tham dự, trong đó có 20-30 vận động viên chuyên nghiệp từ các quốc gia trên thế giới đăng ký thi đấu. Đây tiếp tục là sự kiện chạy bộ có số lượng vận động viên tham gia lớn nhất Việt Nam.

Các cung đường chạy xuyên qua thành phố

Sự kiện sẽ chính thức bắt đầu vào ngày thứ sáu (6-12-2019), đón chào cộng đồng yêu thích thể thao, các gia đình tới tham dự sự kiện đặc biệt này với hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí và trải nghiệm.

Trong 2 ngày thi đấu chính thức thứ 7 (7-12) và chủ nhật (8-12), các cự ly từ Kid’s Run (dành cho các bé lứa tuổi từ 5 - 14), cự ly 5km, 10km, bán marathon (21.1 km), cho đến marathon (42.195 km) sẽ lần lượt diễn ra, hứa hẹn nhiều kỷ lục mới sẽ được thiết lập ở tất cả các cự ly trong mùa giải năm nay. Điểm xuất phát là khu vực trước Thảo Cầm Viên. Đích đến và làng marathon tại khu vực Empire City (Thủ Thiêm, Q2).

Bên cạnh đó, tham gia giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2019, các vận động viên không chỉ được thử sức bứt phá giới hạn bản thân trên đường chạy mà còn có cơ hội thay đổi cuộc sống của những người xung quanh từ chính những bước chạy của mình.

Khi các vận động viên hoàn thành cự ly thi đấu trong thời gian quy định, với mỗi km hoàn thành, BTC sẽ đóng góp 10.000 VNĐ vào các hoạt động thiện nguyện như Quỹ vì người nghèo và Quỹ bảo trợ tài năng trẻ TP.HCM.

Hoa hậu Phan Thị Mơ là đại sứ của giải Marathon quốc tế TP.HCM Techcombank 2019

Bình luận (0)

Lên đầu trang