Quang Dũng hát ‘Ngày về’ chia sẻ, an ủi nỗi đau 39 nạn nhân

Thứ Sáu, 08/11/2019 16:42

|

(CAO) Nam ca sĩ chia sẻ anh mượn những ca từ và giai điệu trong nhạc phẩm “Ngày về”- một sáng tác mới của 2 tác giả trẻ Nguyễn Anh Dũng và Hoàng Quang Linh, như một lời chia sẻ, an ủi và lời cầu nguyện đến nỗi đau 39 nạn nhân ở Anh.

Ca khúc cũng tựa như một lời cầu nguyện an lành dành đến những đồng bào đang sinh sống, làm việc và học tập ở xứ người.

“Bất cứ ai, dù đi xa quê hương, xa gia đình cũng mong mình có một "Ngày về" thật vẹn toàn, đoàn tụ. Có người may mắn thì về trong vinh quang, trong vòng tay ấm êm của cha mẹ. Còn bất hạnh, "Ngày về" cũng là ngày nằm trọn trong lòng đất mẹ khi tuổi mới đôi mươi với bao ước mơ, hoài bão còn dang dở.

Cùng là những giọt nước mắt, nhưng giờ không phải là giọt nước mắt vui mừng của ngày sum họp mà lại là giọt lệ nén đau thương khi phải chia xa mãi mãi người ta yêu thương”, Quang Dũng viết trên trang cá nhân.

Tối 7-11, Bộ Công an phát thông cáo cho biết, Bộ Công an Việt Nam và cơ quan thực thi pháp luật của Vương quốc Anh xác định 39 nạn nhân thiệt mạng trong container đều là người Việt Nam.

Hiện, các cơ quan chức năng của Việt Nam đang khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng Vương quốc Anh thực hiện công tác bảo hộ công dân; đồng thời, phối hợp với Cảnh sát Vương quốc Anh khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang