Hòa Minzy lần đầu tung MV ngôn tình cùng Đức Phúc

Chủ Nhật, 15/04/2018 06:59  | Hoài Giang

|

(CAO) Gắn bó với nhau trong một cuộc thi âm nhạc trước đó, từng ra mắt chung các sản phẩm âm nhạc và không ít lần đứng chung trên sân khấu biểu diễn nên lần tái hợp này, “chị em hoa dâm bụt” Hoà Minzy và Đức Phúc không quá khó khăn để mang đến cho khán giả sự ăn ý khi trình diễn.

Tuy nhiên, khác với những ca khúc mang tiết tấu, âm sắc vui nhộn đây là lần đầu tiên cả hai kết hợp trong một MV đậm màu ngôn tình. Đó là bản nhạc phim thứ hai mang tên Cứ yêu đi qua phần thể hiện của hai giọng ca Hòa Minzy và Đức Phúc.

Nếu ca khúc Đôi lời là những tự sự độc thoại đầy nỗi niềm, trăn trở, khao khát thì bản nhạc phim Cứ Yêu Đi lại truyền những thông điệp tích cực. Cuộc sống ngoài kia dẫu có bão giông, cách trở thì tình yêu sẽ hóa giải tất cả, đưa những trái tim yêu trở về bên nhau. Ekip 100 Ngày Bên Em tiếp tục hé lộ đến công chúng.

Cứ Yêu Đi là một bản nhạc tình buồn nhưng nókhông hề nhuốm màu bi lụy bởi qua cách thể hiện của hai giọng ca trẻ toát lên trong đó niềm tin yêu say đắm và lạc quan. Không cần lên gân, giọng hát như kể chuyện và sự phối hợp ăn ý khiến từng câu hát như quyện vào nhau. Không phụ lòng người hâm mộ, kết quả của lần hợp tác này là một bản tình ca nhẹ nhàng mà đắm say, như du dương lòng người vào một cuộc tình thật đẹp.

MV ca khúc cũng được dàn dựng nhẹ nhàng mà lắng đọng. Trong căn phòng nhỏ ấy, chất chứa biết bao kỉ niệm của đôi tình nhân. Đó là những bức vẽ chung nguệch ngoạc, những bức ảnh selfie nhắngnhít, tách cafe còn nóng, khoảnh khắc cùng nhau xem một bộ phim... Và ở đó, còn có cả nhữngkhoảnh khắc, giận dỗi rồi chia xa. MV tựa như mộtcâu chuyện thu nhỏ nhưng cuối cùng cái kết thật đẹp.

Cứ Yêu Đi, đừng nghĩ gì! cũng chính là thông điệp mà “cặp đôi mặt trời” Nhật Minh và Ánh Dương của bộ phim 100 Ngày Bên Em muốn gửi gắm đến tất cả các cặp đôi đang yêu trên thế giới này. Hãy như họ, nếu chỉ còn 100 ngày bên nhau thì bạn ơi, cứ yêu đi đừng nghĩ gì!

Hòa Minzy giành 100 triệu đồng khi hóa thân thành nghệ sĩ Xuân Lan
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang