Vợ chồng cặp đôi 'Step Up':

Ly hôn vì... không có 'thời gian dành cho nhau'

Thứ Hai, 09/04/2018 10:05  | Mỹ Linh

|

(CAO) Theo tờ People, cặp vợ chồng Channing Tatum và Jenna Dewan cho biết, cả hai đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định này nhưng việc cân bằng giữa gia đình và công việc thật sự là không thể nên "đường ai nấy đi" thật sự khiến cả hai cảm thấy thoải mái.

Cặp đôi chia sẻ việc họ muốn chính thức nói lời chia tay nhằm dập tắt những tin đồn không hay hoặc làm khán giả hoài nghi về một sự phản bội hay chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Nam diễn viên Channing Tatum cũng cho biết: "Chúng tôi vẫn là những người bạn tốt và vẫn có thể giúp đỡ nhau khi gặp khó khăn. Đồng thời con cái là động lực gắn kết chúng tôi, dù không còn 'đi chung' với nhau nhưng chúng tôi không trách cứ gì nhau".

Vợ chồng cặp đôi "Step Up" ly hôn vì không có nhiều "thời gian dành cho nhau"

Channing Tatum và Jenna Dewan (37 tuổi) lần đầu gặp nhau sau khi tham gia bộ phim Step Up (2005). Sau thời gian hẹn hò, cả hai trở thành vợ chồng ngoài đời thật. Sự chia tay của cặp đôi này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối bởi họ vốn được xem là một trong những cặp vợ chồng diễn viên mẫu mực, thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc với cuộc sống gia đình. Hai người có chung một cô con gái là Everly (5 tuổi).

Nhiều người hâm mộ cho rằng áp lực từ việc không thể cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp đã dẫn tới sự rạn nứt trong tình cảm từ cả hai phía. Nam diễn viên từng chia sẻ: "Có một gia đình chưa bao giờ là một chuyện đơn giản, lúc nào bạn cũng sẽ nghĩ tới họ. Chẳng hạn, khi ký một hợp đồng đóng phim mới, tôi đều nghĩ nó ảnh hưởng thế nào tới gia đình mình như: việc đóng phim chiếm bao nhiêu thời gian rảnh, địa điểm phim trường có thường xuyên thay đổi, nó nằm cách gia đình mình bao xa,...".

Bình luận (0)

Lên đầu trang