Dàn sao trẻ 'xinh như hoa' hội ngộ trong phim Thạch Thảo

Thứ Năm, 05/04/2018 14:34  | Hoài Giang

|

(CAO) Không chỉ thu hút bởi kịch bản mang đậm dấu ấn “thanh xuân” của tuổi học trò, Thạch Thảo còn khiến khán giả trẻ phát sốt bởi một đội ngũ diễn viên là các hotboy, hotgirl đang được nhiều “cư dân mạng” yêu mến hiện nay.

Trải qua nhiều vòng casting cho các vai diễn, ca sĩ Tùng Maru và Khắc Minh đã nhận được “cái gật đầu” từ nhà sản xuất – đạo diễn Mai Thế Hiệp.

Từng là gương mặt được nhiều bạn trẻ chú ý tới sau nhiều video clip Muvik, Tùng Maru được xem là một trong những hot muvik hiện nay. Bên cạnh đó, chàng trai trẻ này còn được biết đến như là cựu thành viên của Vũ đoàn bước nhảy, nhóm ST. 319, MTE... Tùng Maru hiện tại là thành viên của nhóm nhạc Uni5 do ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng quản lý. Khả năng diễn xuất của Tùng Maru đã được các fan kiểm chứng qua nhiều MV ca nhạc, với những biểu cảm vô cùng đáng yêu, điển hình là MV Tớ thích cậu với hình ảnh của một chàng thư sinh điển trai với cặp kính cận “thần thánh”.

Thành viên nhóm Tam cô nương, Gina-M
Thành viên nhóm Tam cô nương, Phương Quỳnh

Nếu như Tùng Maru lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh và cũng là lần đầu tiên cộng tác với đạo diễn Mai Thế Hiệp, thì Khắc Minh là lại một “gương mặt thân quen” gắn liền với các dự án phim ảnh của anh. Năm 2016, Khắc Minh đã từng tham gia phim “Có căn nhà nằm nghe nắng mưa” do Mai Thế Hiệp và Trầm Nguyễn Bình Nguyên đồng đạo diễn. Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Khắc Minh có dịp học hỏi kinh nghiệm diễn xuất bên cạnh dàn nghệ sĩ gạo cội, như: NSƯT Kim Xuân, diễn viên Lê Bình, nghệ sĩ Kiều Oanh, Hoàng Nhất…Bên cạnh đó, Khắc Minh cũng là người thể hiện bài hát chủ đề của bộ phim này.

Qlin Lâm Văn Quốc là một trong những “mỹ nam” được khán giả yêu mến của nhóm nhạc The Air. Anh chàng điển trai gốc Đài Loan này sở hữu một gương mặt hiền lành cùng với nụ cười ấm áp và “tỏa nắng”, đã từng đóng phim ngắn: “Khi ta 16”, một bộ phim khá đình đám trên youtube (thu hút hàng triệu lượt views cho mỗi tập phim) của đạo diễn Luk Vân.

Khắc Minh
Kang Phạm

Qlin sẽ đảm nhận vai anh chàng lớp trưởng nghiêm nghị, nhưng lại rấtđược bạn bè vị nể. Kiên sẽ là “bộ ba thân thiết” cùng với Thạch và Thảo trong suốt hành trình phiêu lưu của phim.

“Tam Cô Nương” là nhóm nữ “hổ báo” của lớp 11A3, luôn cầm đầu các vụ bắt nạt học sinh khác trong trường, và Thảo là mộttrong những nạn nhân của Tam Cô Nương. Ba cô gái này là điển hình của thế hệ học trò nhà giàu nhưng học lực kém, hay quậy quá, và luôn bày trò để đánh nhau.

Trong vòng casting, đã có rất nhiều ứng viên ứng tuyển cho các nhân vật này, nhưng Gia Linh, Phương Quỳnh và Gina-M là 3 cô gái đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn Mai Thế Hiệp.

Gia Linh tham gia các dự án phim truyền hình ăn khách khác, như: Mối tình đầu, Hạt giống tâm hồn… Gia Linh còn được biết đến là một cô nàng cá tính, đã mạnh dạn tỏ tình với Hoàng Phi trong gameshow “Vì yêu mà đến”. Phương Quỳnh đã đóng phim từ năm 5 tuổi, hiện nay Phương Quỳnh đã có một gia tài phim khá đồ sộ: Tam nam vẫn phú, Ngọc viễn đông, Ầu ơ ví dầu, Bữa tối của diều hâu… Diệu Minh, hay còn gọi là Gina-M hiện đang là “thủ lĩnh” của nhóm nhạc toàn năng với 12 thành viên: P336. Cô nàng 16 tuổi này có khả năng hát, đọc rap và nói tiếng Anh cực chuẩn. Với vẻ ngoài trẻ trung, năng động và có phần “sang chảnh”, Diệu Minh đã được đạo diễn Mai Thế Hiệp chọn để thể hiện một trong ba cô nương con nhà đại gia của phim Thạch Thảo.

Mai Xuân Thy - ca sĩ trẻ bất hạnh mắc hai căn bệnh ung thư
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang