Hoàng Thùy Linh nhận bảy đề cử Làn Sóng Xanh

Thứ Tư, 26/02/2020 14:58

|

(CAO) Nữ ca sĩ lập kỷ lục với bảy đề cử ở giải thưởng Làn Sóng Xanh 2019 với ca khúc "Để Mị nói cho mà nghe".

Hoàng Thùy Linh là gương mặt nổi bật ở Làn Sóng Xanh 2019 khi được đề cử ở 7 hạng mục gồm: Ca khúc của năm, MV của năm, Ca sĩ của năm, Ca sĩ đột phá, Sự kết hợp xuất sắc, Hòa âm phối khí Bài hát hiện tượng.

Trước đó, ở giải Âm nhạc Cống hiến 2020, Hoàng Thùy Linh cũng lọt vào danh sách đề cử Ca sĩ của năm. Cô còn giành thêm các đề cử ấn tượng với Music video của năm (Để Mị nói cho mà nghe), Bài hát của năm (Để Mị nói cho mà nghe) và Album của năm (Hoàng).

Do ảnh hưởng của tình hình dịch Covid - 19, lễ trao giải Làn sóng xanh 2019 dự kiến diễn ra vào đầu tháng 3 không thể thực hiện được.

Mặc dù vậy, Đài Tiếng nói nhân dân Tp.HCM quyết định vẫn vinh danh sự đóng góp của các nghệ sĩ thông qua hình thức online với sự bình chọn của hội đồng chuyên môn lên đến gần 200 thành viên, bao gồm các nhà sản xuất, nhạc sĩ, ca sĩ, các đơn vị báo chí truyền thông cũng như đại diện các tổ chức trong lĩnh vực âm nhạc.

Gần 200 thành viên của Hội đồng bình chọn online (thông qua email và facebook) sẽ cùng nhau làm việc trong 48h để lựa chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất. Kết quả sẽ được công bố ngay khi tổng kết xong số phiếu bình chọn và Ban tổ chức sẽ gửi cúp lưu niệm cho các nghệ sĩ chiến thắng.

Những đề cử của giải thưởng Làn sóng xanh 2019 có nhiều nét mới, khi hầu hết các gương mặt gạo cội dần dần nhường sân chơi đại chúng cho các gương mặt trẻ, mới, đặc biệt nhất là yếu tố underground ngày càng chiếm thế thượng phong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang