Võ Tấn Phát đăng quang Én Vàng Nghệ Sĩ 2020

Thứ Bảy, 21/11/2020 15:29

|

(CAO) Thuyết phục giới chuyên môn và đông đảo khán giả, Võ Tấn Phát đăng quang Én Vàng Nghệ Sĩ 2020 với khả năng nghệ thuật và các dự án thiện nguyện cho cộng đồng.

Với tiết mục ‘Người thầy’ tôn vinh những người đưa đò đã và đang truyền cảm hứng cho bao thế hệ học trò, Võ Tấn Phát nhận được lời khen từ các giám khảo trở thành Én vàng nghệ sĩ 2020 một cách thuyết phục.

Nam diễn viên tái dựng hình ảnh Thầy Đồ xưa đang dạy học. Theo Võ Tấn Phát, không phải tự nhiên mà nghề dạy học được xem là một trong những nghề cao quý bậc nhất vì đây là nghề trồng người: “Ngoài cha mẹ là người thầy đầu tiên của mình thì ai trong mỗi chúng ta cũng cần phải có ít nhất một người Thầy”.

“Người làm nghề trồng người không đơn giản là chỉ có kiến thức rộng, tầm nhìn sâu mà còn phải mang trên mình trọng trách đào tạo ra thế hệ tương lai, ươm mầm những hạt giống có ích cho đời và xã hội. Và để thực hiện được sứ mệnh trồng người cao cả ấy mỗi người Thầy đã luôn phải giữ và rèn luyện cho mình những đức tính cao đẹp”, nam diễn viên nói.

Sự xuất hiện của nghệ sĩ Ái Như, nghệ sĩ Minh Nhí và thầy Nguyễn Văn Hội khiến người xem xúc động.

Trước đó, Võ Tấn Phát gây ấn tượng cùng khán giả qua dự án thiện nguyện “Tài khoản mầm xanh”. Anh xuất hiện cùng khách mời MC Đại Nghĩa. Nổi tiếng là một nghệ sĩ tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát mang đến những hình ảnh thực tế của những hoàn cảnh khó khăn. Nam MC mong muốn qua các hoạt động thiện nguyện của mình sẽ khơi dậy ngọn lửa yêu thương mọi người.

May mắn được đồng hành cùng đàn anh, Võ Tấn Phát nêu mong muốn thực hiện một “tài khoản mầm xanh” nhằm giúp đỡ các học sinh nghèo hiếu học được cấp sách đến trường. Tại chương trình, Võ Tấn Phát đã trao suất học bổng cho những hoàn cảnh khó khăn mà mình đã ghé thăm trước đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang