Nhật Trường đăng quang Én Vàng 2019

Chủ Nhật, 19/01/2020 13:52

|

(CAO) Nhật Trường được giám khảo Thanh Bạch khen ngợi phong cách đĩnh đạc đúng chuẩn của một nam MC, trở thành Én Vàng 2019 một cách thuyết phục.

Giám khảo Vũ Thành Vinh cũng dành tặng cánh én này hai từ “men tình” để nói về sự ấm áp trong cách dẫn chương trình. Anh dí dỏm: “Giọng nói của em có thể gây thương nhớ cho ai đó”.

Nhận đề tài “Tết cho”, Nhật Trường thể hiện sự linh hoạt của mình khi “hóa thân” thành người dẫn chương trình “Sức xuân 20” được phát sóng trước thời điểm Giao thừa Tết Canh Tý. Nhật Trường đã nhạy bén ứng biến để hoàn thành tiết mục.

Theo dự kiến Nhật Trường sẽ trò chuyện cùng khách mời là một nghệ sĩ. Đáng tiếc một sự cố bất ngờ xảy ra ngoài dự liệu của Ban Tổ chức và thí sinh, đó là khách mời không có mặt đúng thời điểm ghi hình, khiến mọi người đều vô cùng lo lắng. Tuy vậy, cánh én điềm tĩnh này đã có màn “cứu nguy” đầy ngoạn mục để thể hiện trọn vẹn bài thi của mình, dù nội dung đã buộc phải thay đổi rất nhiều so với kịch bản ban đầu.

Tiếp đến phần hai “Tết cho bạn”, Nhật Trường điểm lại những thành tựu của đất nước Việt Nam và thành phố Hồ Chí Minh năm 2019 vừa qua, nêu lên những triển vọng phát triển trong năm mới 2020. Theo bạn, đây là những vận hội giúp các bạn trẻ khởi nghiệp – “Tết là dịp để cho chúng ta cơ hội để bắt đầu ước mơ”.

Sau cùng là phần “Tết cho chúng ta”, Nhật Trường trở thành MC hiện trường đang trực tiếp ghi nhận không khí nhộn nhịp chờ đón Giao thừa tại đường hoa Nguyễn Huệ. Bạn đã phỏng vấn các bạn trẻ đang du xuân, gửi những lời chúc tốt đẹp đến khán giả xem đài, rồi cùng nhau đếm ngược chào đón phút giây thăng hoa của đất trời khi bước sang vòng quay mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang