Nghệ sỹ Việt hào hứng cùng F1 tại Đại nhạc hội Go Vietnam Now!

Thứ Tư, 15/01/2020 12:27

|

(CAO) Đã thành bản sắc, giải đua Công thức 1 là một sự kiện thể thao đẳng cấp gắn liền với các hoạt động văn hoá, giải trí và sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu của địa phương và quốc tế ở mỗi nơi chặng đua xuất hiện. Nói đến sự kiện F1 là nói đến thời trang, người nổi tiếng, các thương hiệu đình đám, các buổi biểu diễn đỉnh cao, các lễ hội đậm màu sắc văn hoá…

Mang tinh thần đầy hứng khởi trước chặng đua Công thức 1 – Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix ngày một tới gần, các nghệ sỹ Việt Nam truyền lửa cho khoảng 20.000 khán giả xem trực tiếp tại Vinhomes Central Park (TP. HCM) và các tín đồ tốc độ trên cả nước, trước khi chặng đua F1 Việt Nam chính thức diễn ra vào đầu tháng 4 tới.

Tối 12/1, hàng loạt nghệ sỹ đình đám của showbiz Việt như rapper Binz, ca sĩ Noo Phước Thịnh, ca sỹ Tóc Tiên, ca sĩ Bảo Anh và DJ Slim V đã xuất hiện tại chương trình đại nhạc hội trước thềm chặng đua F1 lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam. Họ đã mang đến cho khán giả những màn biểu diễn đầy sôi động trên sân khấu hiện đại bậc nhất với màn hình có tổng diện tích 800m2 và cao 28m nhằm mô phỏng toà Landmark81.

Trong suốt hơn 2 tiếng biểu diễn với những màn trình diễn đỉnh cao, các nghệ sĩ đã lần lượt đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc của cảm xúc, giống như những xúc cảm từ lắng đọng, hồi hộp tới phấn khích khi chứng kiến các màn tranh tài đầy máu lửa của những chiếc xe đua F1 trên đường đua tốc độ.

Hơn 20.000 khán giả xem trực tiếp đã hoà chung cùng các nghệ sỹ để tạo nên bầu không khí sôi động và hưng phấn với sự hoà trộn của kỹ thuật âm thanh, ánh sáng và pháo hoa hoành tráng, công phu. Bữa tiệc nghệ thuật được đánh giá là thành công để mở màn cho chuỗi sự kiện chào đón chặng đua F1 lần đầu tổ chức ở Việt Nam.

Khi bắt đầu phần trình diễn của mình, nữ ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ rằng cô tin giải đua F1 sẽ là một cột mốc mới với nền thể thao nước nhà. Đồng thời, đây cũng là một cột mốc quan trọng không kém trong quá trình phát triển của Việt Nam.

DJ hàng đầu Việt Nam Slim V đem tới cho chương trình những bản nhạc remix đỉnh cao, như muốn truyền tải thông điệp hãy tăng tốc trong năm mới và tiếp tục theo sát những thông tin nóng hổi cùng giải đua F1. Phần biểu diễn này thực sự đã mang đến bầu không khí lễ hội thường thấy của F1, khi khán giả hào hứng nhảy theo các điệu nhạc.

Sau khi kết thúc những màn trình diễn ấn tượng tại chương trình, ca sĩ Noo Phước Thịnh hay rapper Binz đều tới chụp ảnh cùng mô hình của một chiếc xe đua F1. Chàng ca sỹ tài năng của showbiz Việt cho biết anh vô cùng hào hứng và mong chờ chặng đua F1 bởi đây là sự kiện không thể bỏ lỡ.

Sự kiện tiếp theo của chuỗi sự kiện Go VietNam Now! sẽ được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội vào đầu tháng 2 tới để tiếp tục hâm nóng bầu không khí trước khi chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix chính thức diễn ra. Sự kiện này dự kiến còn hoành tráng và “chất” hơn nữa, với những màn biểu diễn ánh sáng công phu tại trung tâm Hà Nội. Mọi thông tin về chuỗi sự kiện sẽ thường xuyên được cập nhật trên trang web chính thức của đơn vị tổ chức www.f1vietnamgp.com

Chặng đua F1 VinFast Việt Nam Grand Prix sẽ diễn ra vào từ ngày 3 đến ngày 5 tháng 4 năm 2020. Là chặng đua đường phố mới nhất trong năm 2020, đường đua F1 Hà Nội có chiều dài tới 5.607m và có 23 góc cua với nhiều thử thách và cảm hứng nhất mùa giải, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những màn biểu diễn tốc độ hấp dẫn nhất từ các tay đua hàng đầu thế giới cùng những sự kiện văn hóa – giải trí – lễ hội bên lề sôi động và mang đậm dấu ấn Việt Nam và quốc tế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang