“Nàng thơ xứ Huế” dịu dàng với áo dài xuân

Thứ Bảy, 18/01/2020 14:00

|

(CAO) Sắc đỏ rực rỡ của áo dài xuân mà Thái Hằng diện trên sân khấu thu hút sự chú ý của người xem. Cô kết hợp áo dài cùng lối trang điểm và kiểu tóc nhẹ nhàng.

Thái Hằng có vẻ đẹp mong manh, gây ấn tượng với hình ảnh áo dài và giọng hát đầy chất thơ của quê hương Cố Đô. Cô được dự đoán “sẽ làm nên chuyện” tại cuộc thi Solo Cùng Bolero năm nay.

Từng được đánh giá cao ở vòng bán kết, nàng thơ xứ Huế Thái Hằng còn gây ấn tượng mạnh mẽ khi thể hiện thành công 2 bài hát Đêm tóc rối và Ai ra xứ Huế.

Với chất giọng ngọt ngào cùng luyến láy điêu luyện, giọng ca sinh năm 1992 dễ dàng chinh phục khán giả và giám khảo. Giám khảo Phi Nhung từng lo lắng liệu với tính cách quá dịu dàng, đằm thắm, Thái Hằng có vượt qua được trắc trở của con đường nghệ thuật khắc nghiệt này hay không?
 

Đáp lại sự thắc mắc của giám khảo Phi Nhung, Thái Hằng cho biết cô đã trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm nên cô tự tin sẽ có thể vượt qua được. Về phía giám khảo Mạnh Quỳnh, nam giám khảo bày tỏ thích thú trước giọng hát của cô gái, đồng thời tuyên bố nếu được anh mong muốn cho giọng ca này vào thẳng chung kết.

Đêm thi chủ đề Đắc Lộc Xuân trước thềm năm mới, Thái Hằng diện áo dài đỏ tươi tắn, cùng Ngọc Phụng mang đến bài hát Mùa xuân đầu tiên đầy ngọt ngào và tình tứ. Nếu Ngọc Phụng sở hữu chất giọng lạ cùng lối hát “lơi nhịp” đậm chất đời quen thuộc thì Thái Hằng lại khéo léo khoe được giọng hát “ngọt như mía lùi” pha một chút nên thơ của người con xứ Huế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang