Jennipher Phạm thân thiết hỗ trợ Quang Hà

Thứ Sáu, 10/07/2020 13:26

|

(CAO) Hoa hậu khoe nhan sắc rạng ngời bên Quang Hà. Với mối quan hệ thân thiết, Jennipher Phạm nhận lời dẫn dắt chương trình ra mắt MV mới của nam ca sĩ.

Nữ MC cho biết cô rất ngưỡng mộ tài năng cũng như các sản phẩm mà Quang Hà gởi đến khán giả trong thời gian vừa qua.

Hoa hậu đã nhận lời dẫn dắt chương trình cùng MC Hoàng Thành trong buổi ra mắt MV của Quang Hà mà không suy nghĩ đến thù lao.

Bằng sự duyên dáng của mình, bộ đôi MC tạo nhiều tiếng cười cũng như không khí gần gũi, ấm cúng.

Là một trong những ca sĩ chăm chỉ ra mắt những dự án âm nhạc, Quang Hà cho biết dù tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp trên thế giới và bản thân anh cũng bị ảnh hưởng về kinh tế nhưng nam ca sĩ gốc Bắc vẫn quyết định đầu tư MV để gởi đến khán giả.

Chỉ trong 8 tiếng, MV Mệt rồi em ơi của Quang Hà đã đạt 1 triệu view trên Youtube, đây là một động lực lớn để nam ca sĩ cùng ê kíp thực hiện những sản phẩm chất lượng hơn gởi tặng khán giả trong thời gian tới.

MV được đạo diễn Đinh Công Hiếu dàn dựng với câu chuyện lấy nước mắt của người xem, nhiều chi tiết đặt tả từ ánh mắt diễn xuất của các diễn viên lẫn bối cảnh tạo cho khán giả có cảm giác chân thực.

Bộc bạch về việc ra mắt MV trong thời điểm nhiều ca sĩ đình đám trở lại với showbiz, Quang Hà cho rằng mỗi người đều có đối tượng khán giả riêng. “Tôi luôn giữ thế mạnh của mình là pop ballad”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang