Hà Anh Tuấn ủng hộ 3 tỷ đồng cho ‘Như chưa hề có cuộc chia ly’

Thứ Hai, 06/07/2020 18:16

|

(CAO) Nam ca sĩ cho biết đối với anh, Như chưa hề có cuộc chia ly không phải là "show", mà là một câu chuyện văn hoá đại diện cho bản sắc hướng thiện của người Việt Nam.

Như chưa hề có cuộc chia ly là chương trình với ba hoạt động chính: tìm kiếm - đoàn tụ - lan tỏa nhân ái. Trong đó, hoạt động "lan tỏa nhân ái" được cụ thể hóa trong 13 năm qua bằng chương trình truyền hình thực tế Như chưa hề có cuộc chia ly, phát sóng trực tiếp hàng tháng trên các kênh sóng của Đài Truyền Hình Việt Nam.

Trong số phát sóng 134 trên VTV9, hoạt động lan tỏa nhân ái - chương trình truyền hình thực tế này đã chính thức nói lời chia tay với khán giả sau 13 năm phục vụ và lan tỏa.

Tuy nhiên, lời chia tay của chương trình truyền hình đã nhận được sự quan tâm của truyền thông. Rất nhiều khán giả, doanh nghiệp, mạnh thường quân hỏi một phương thức nào đó để tiếp nhận sự đồng hành giúp đỡ.

Đặc biệt, ca sỹ Hà Anh Tuấn, công ty Viet Vision cùng một đối tác (xin giấu tên) đã quyết định ủng hộ cho Như chưa hề có cuộc chia ly một nguồn lực cụ thể để tiếp tục hoạt động nhân đạo này.

Cụ thể là với số tiền 3 tỷ đồng từ Hà Anh Tuấn, Viet Vision và bè bạn, chương trình có thêm nhiều động lực và đã có thể đảm bảo cho những cuộc tìm kiếm không dừng lại, ít nhất trong vòng nửa năm đến một năm tới.

Đại diện cho Như chưa hề có cuộc chia ly, nhà báo Thu Uyên cho biết: Tôi rất xúc động khi ca sỹ Hà Anh Tuấn liên lạc với tôi ngay khi nghe tin từ báo chí, và bày tỏ nguyện vọng tiếp thêm nguồn lực để Như chưa hề có cuộc chia ly phải sống. Ban đầu là với tư cách cá nhân, nhưng bất ngờ hơn nữa, sau đó Tuấn đã thuyết phục được Viet Vision nâng con số lên thành 3 tỷ đồng. Và như vậy, nghĩa là chúng ta không để các hồ sơ tìm kiếm bị tạm ngưng trong 1 năm trước mắt.

Ca sỹ Hà Anh Tuấn chia sẻ nhanh: "Tuấn là một người hâm mộ Như chưa hề có cuộc chia ly từ số đầu tiên cách đây 13 năm. Đối với Tuấn, Như chưa hề có cuộc chia ly không phải là "show", mà là một câu chuyện văn hoá đại diện cho bản sắc hướng thiện của người Việt Nam.

Tất cả những cuộc đoàn tụ mà đội ngũ những con người nhân ái của chương trình tạo nên trong suốt 134 số vừa qua là cái kết có hậu cho biết bao nhiêu số phận buồn của đồng bào, mà phần lớn do chiến tranh gây ra.

Vì thế, những xúc cảm được tạo ra từ chương trình không đơn thuần là sự rung động, mà đã trở thành nguồn cảm hứng sống biết ơn, đóng góp và yêu nước”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang