“Soái ca sơ mi trắng” trở thành Quán quân Gương Mặt Điện Ảnh

Thứ Hai, 06/07/2020 18:37

|

(CAO) Sở hữu ngoại hình thu hút, “soái ca sơ mi trắng” Trần Ngọc Vàng đã tiếp bước Mai Tài Phến, Song Ngư và Quang Sơn để đăng quang Quán quân Gương mặt điện ảnh 2020.

Trên hàng ghế Ban giám khảo đêm chung kết Gương Mặt Điện Ảnh 2020, NSX - diễn viên Cát Phượng, diễn viên Kiều Minh Tuấn và diễn viên Khả Như thuyết phục khán giả với những nhận xét thẳng thắn và công tâm.

Ngọc Vàng mang đến tiết mục đầy tính thông điệp gia đình mang tên Biển người mênh mông.

Anh hóa thân vào một chàng trai sở hữu tính cách lạnh lùng, khô khan bên ngoài nhưng bên trong lại vô cùng ấm áp và tình cảm.

Mồ côi cha, sống xa mẹ và được bà Ngoại chăm sóc từ bé, nhân vật của Ngọc Vàng phải chịu nhiều tổn thương trong về mặt tình cảm. Nhưng may mắn bên anh chàng có một người con gái hết mực yêu thương và một người hàng xóm tốt bụng. Sau nhiều câu chuyện, cậu đã nhận ra đâu mới là người quan trọng nhất thay vì cứ gặm nhấm nỗi đau của quá khứ.

Khả Như cho rằng đây là kịch bản đơn giản nhưng Ngọc Vàng đã làm cho nhân vật tưởng chừng như ít đất diễn trở nên đặc biệt và thú vị: “Không phải vai nào cũng có đất diễn nhưng mà diễn viên giỏi là diễn viên biết cách tạo điểm nhấn cho vai diễn. Em diễn nội tâm rất hay và có nghề”.

Giám khảo Cát Phượng nhận định Ngọc Vàng “nuốt” kịch bản này dễ dàng vì những vai nặng tâm lý hơn anh đã “chặt đẹp” trước đó.

Gương Mặt Điện Ảnh tìm kiếm tài năng trong lĩnh vực điện ảnh. Chương trình thu hút sự quan tâm của các khán giả yêu nghệ thuật thứ bảy, giới thiệu nhiều gương mặt nay đã thành “sao” cho làng phim Việt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang