Kylie Jenner bị chỉ trích vì tổ chức bữa tiệc chủ đề tình dục

Thứ Tư, 12/06/2019 18:59

|

(CAO) Kylie Jenner đã bị khán giả chỉ trích là thiếu hiểu biết và coi thường phụ nữ khi tổ chức bữa tiệc có chủ đề cưỡng hiếp phụ nữ.

Cuối tuần qua, ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật cho cô bạn thân Anastasia Karanikolaou tại nhà riêng. Các khách mời xuất hiện trong bộ đồ màu đỏ, mũ trắng giống những cô hầu gái trong series phim The Handmaid’s Tale nổi tiếng.

Kylie Jenner và bạn trong bữa tiệc ngày 9/6

Ngay dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã chỉ trích, lên án việc làm của Jenner. Một tài khoản viết: “Không hiểu sao cô này lại đi tổ chức bữa tiệc với chủ đề cưỡng hiếp và coi thường phụ nữ. Có vẻ như Kylie Jenner không biết gì về The Handmaid's Tale. Thật đáng xấu hổ”.

The Handmaid’s Tale là series phim truyền hình gắn mác 18+, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết của nhà văn Margaret Atwood. Phim tái hiện về một thời kỳ khi người phụ nữ mất quyền tự do, trở thành những "cô hầu gái" phải phục tùng chủ nhân. Từ những phụ nữ độc lập, họ bị ép vào khuôn khổ bởi vũ lực, bị đặt những cái tên đánh dấu sở hữu, bị cưỡng hiếp, đánh đập rồi tước đi đứa con mình mang nặng đẻ đau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang