“Người phán xử” NSND Hoàng Dũng ưu ái chương trình dành tặng nữ nghệ sĩ

Thứ Bảy, 08/06/2019 09:37

|

(CAO) Mong muốn chia sẻ cùng các nữ nghệ sĩ vượt qua những khó khăn vất vả khi vừa đảm đương “việc nước việc nhà”, NSND Hoàng Dũng đã đồng ý xuất hiện trong chương trình Siêu Nhân Mẹ - show dành cho các nữ nghệ sĩ đã làm mẹ.

Với khả năng hóa thân vào đa dạng các tính cách nhân vật trên sân khấu kịch và màn ảnh, NSND Hoàng Dũng là gương mặt gạo cội được đông đảo khán giả yêu mến.

Sắp tới, “Ông trùm Người phán xử” sẽ cùng “mẹ chồng quốc dân” NSND Lan Hương, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My… góp mặt trong Tổ tư vấn hạnh phúc.

Những nghệ sĩ gạo cội sẽ không cho điểm phần thi của các thí sinh mà sẽ phân tích tình huống, đưa ra những gợi ý xử lý cho người chơi và những lời khuyên hữu ích cho cuộc sống gia đình dựa trên kinh nghiệm, trải nghiệm của bản thân. Trong trường hợp kết quả chương trình không phân định được thắng thua, tổ tư vấn hạnh phúc sẽ làm nhiệm vụ là trọng tài để quyết định kết quả.

Siêu nhân mẹ” dành cho các bà mẹ tham gia chương trình là các nữ nghệ sĩ, họ sẽ thể hiện quan điểm và cách giải quyết của mình cho những tình huống mà BTC đưa ra thông qua những trích đoạn kịch trên sân khấu.

Tham gia với vai trò người chơi là 16 nữ nghệ sĩ hoạt động trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật và đang làm mẹ như: siêu mẫu Xuân Lan, người mẫu/diễn viên Anh Thư, diễn viên Diệp Bảo Ngọc, MC/diễn viên Vân Hugo, diễn viên Thanh Hiền, ca sĩ Thu Thủy, diễn viên Dương Cẩm Lynh, ca sĩ Huỳnh Tú, stylist Pông Chuẩn, diễn viên Lan Phương, diễn viên Phi Thanh Vân, người mẫu Chúng Huyền Thanh, diễn viên hành động Phi Ngọc Ánh, ca sĩ Đông Đào, ca sĩ Yến Xuân, diễn viên Trương Quỳnh Anh.

Việc sắp xếp, chia cặp được BTC chọn lựa ngẫu nhiên. Siêu mẫu Xuân Lan sẽ đấu cùng với diễn viên Trương Quỳnh Anh, người mẫu Anh Thư – ca sĩ Thu Thủy, ca sĩ Yến Xuân – ca sĩ Đông Đào, diễn viên Diệp Bảo Ngọc – diễn viên Dương Cẩm Lynh, diễn viên Lan Phương – diễn viên Phi Ngọc Ánh, diễn viên Phi Thanh Vân – MC Vân Hugo, stylist Pông Chuẩn – người mẫu Chúng Huyền Thanh, diễn viên Thanh Hiền – ca sĩ Huỳnh Tú.

Các tiết mục kịch trong chương trình được dàn dựng bởi 2 quán quân của chương trình Kịch cùng Bolero 2017 và 2018 là đạo diễn Ngọc Duyên, đạo diễn Minh Nhật.

Tham gia diễn xuất trong các lớp kịch tình huống là nghệ sĩ Thanh Hằng, diễn viên Phương Dung, Công Danh, Hồ Bích Trâm, Võ Tấn Phát, Nguyễn Anh Tú, Song Ngư, Huỳnh Thanh Trực, Nghinh Lộc, Tiết Duy Hòa, Phạm Yến, Quỳnh Hồ, Ngô Phương Anh, Hữu Tài, Phương Linh, Lê Thanh Bảo Anh, Tú Linh...

Bình luận (0)

Lên đầu trang