Lệ Quyên rạng rỡ trong sắc vàng

Thứ Năm, 10/10/2019 09:47

|

(CAO) Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp rực rỡ trong trang phục dạ hội sắc vàng. Lệ Quyên cũng lần đầu song ca cùng Hoài Linh trên sân khấu âm nhạc.

Dàn sao Việt với những gương mặt nổi tiếng như danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Quang Linh, Quang Hà, Lê Hiếu, hoa hậu Hà Kiều Anh… cùng hội ngộ chúc mừng Lệ Quyên trong buổi giới thiệu liveshow Lệ Quyên 20 năm ca hát - Q Show2.

Sân khấu của chương trình được lấp đầy bằng hoa tươi màu vàng chủ đạo, dưới sự dẫn dắt của Trấn Thành, Lệ Quyên đã cùng các khách mời tâm sự lại quãng thời gian làm nghề, cô bày tỏ lòng biết ơn đến những người anh như Hoài Linh, Mr Đàm.

Đến góp mặt trong chương trình, ca sĩ Hồng Nhung đặc biệt dành lời khen tặng cho Lệ Quyên. Nữ ca sĩ đàn chị cho rằng, thành công của Q Show2 là đương nhiên và không cần lo lắng vì Lệ Quyên đang ở thời kì đỉnh cao, chưa kể êkíp sát cánh lại quá hùng hậu. Và mặc dù trong người không được khoẻ nhưng “Bác Bống” - là cách gọi thân mật của Lệ Quyên dành cho Hồng Nhung, cũng đã gửi tặng cho khán giả bài hát Besame Mucho, và để động viên tinh thần đàn chị, Lệ Quyên đã ôm Hồng Nhung từ phía sau rất tình cảm trong suốt tiết mục biểu diễn.

Sau 6 năm kể từ Q Show1, Lệ Quyên chạy show và ra sản phẩm miệt mài, cô thừa nhận rằng đây là quãng thời gian chuẩn bị cả tiềm lực kinh tế lẫn kinh nghiệm và cảm xúc thăng hoa để chơi “tất” cho Q Show2.

Không như những liveshow trước với dàn khách mời hùng hậu, tại Q Show2 lần này, sẽ chỉ có một mình Lệ Quyên đứng trên sân khấu.

Sau buổi giới thiệu chương trình, trên sân khấu, Lệ Quyên cùng dàn khách mời thể hiện một loạt các bản hit vang bóng một thời như Trái tim không ngủ yên hát cùng Trấn Thành, hay bản Lạc mất mùa xuân cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Cũng trong tiệc tri ân, Lệ Quyên lần đầu “kể xấu” chồng - anh Quang Huy, người đàn ông cực kỳ ga lăng, có vẻ ngoài trầm tư, khó gần nhưng lại yêu chiều vợ hết mực. Cô chia sẻ một kỉ niệm của ngày đầu quen nhau, anh Quang Huy đã “bổ thẳng” vào mặt cô rằng chỉ thích yêu không thích cưới, và chính câu nói này đã khiến Lệ Quyên phải cưới Quang Huy cho bằng được. Và hiện giờ, sau gần 20 năm, họ đang có một tổ ấm vô cùng hạnh phúc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang