Mai Phương đang hồi phục, tiếp nhận thuốc tốt

Thứ Năm, 03/10/2019 14:31

|

(CAO) Một số hình ảnh của nữ diễn viên Mai Phương bất ngờ được đăng tải lên trang cá nhân của diễn viên Ốc Thanh Vân khiến nhiều khán giả vui mừng và quan tâm hơn về tình trạng sức khỏe của cô.

Sau khi vượt ải “tử thần” trong căn phòng cách ly, Mai Phương xuất hiện tươi tắn để cùng Ốc Thanh Vân tham gia “Ký ức vui vẻ” mùa 2 trong sự vui mừng của nhiều anh chị em nghệ sĩ cùng khán giả tại trường quay.

Ốc Thanh Vân đã nhiều lần khuyên Mai Phương chưa nên tham gia chương trình vào lúc này nhưng chính Mai Phương đã khiến cho Ốc Thanh Vân phải đổi ý chỉ vì 1 câu nói: “Nếu không bây giờ thì biết khi nào”.

Không chỉ là tham gia với mục đích cá nhân của mình, Mai Phương còn xem đây là món quà dành tặng cho con gái mình khi đây là chương trình ý nghĩa mà Mai Phương và Ốc Thanh Vân tham gia cùng nhau. 

Xuất hiện trong đội thập niên 90 cùng đội trưởng Ốc Thanh Vân chính là người bạn thân luôn ở cận kề cô trong những giây phút sinh tử của cuộc đời, Mai Phương không giấu được cảm xúc khi cuối cùng mình cũng đã được ngồi tại chương trình truyền hình yêu thích.

 

Tại đây, Ốc Thanh Vân và Mai Phương cũng xúc động chia sẻ về những ký ức vui vẻ của đối phương trong thời kỳ thai nghén và giúp đỡ nhau trong suốt con đường làm nghề. Trong suốt quá trình phỏng vấn, Ốc Thanh Vân luôn có cử chỉ chăm sóc và lo lắng cho Mai Phương khiến cho nhiều người nhìn thấy cũng ấm lòng vì tình nghệ sĩ luôn tồn tại trong showbiz Việt.

Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân cũng thay mặt Mai Phương gửi thông tin sức khỏe hiện tại của Mai Phương đến khán giả ái mộ: “Hiện tại, sức khỏe Mai Phương đang dần hồi phục và tiếp nhận thuốc rất tốt”. Đây cũng là một tin đáng mừng gửi đến khán giả đã dành sự quan tâm đến tình trạng sức khỏe của Mai Phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang