Trường Giang dẫn dắt ‘Ai là số 1’

Thứ Ba, 01/10/2019 11:16

|

(CAO) Giành được nhiều thiện cảm từ khán giả bằng sự tâm lý và nhạy bén trong vai trò MC, nghệ sĩ hài nổi tiếng sẽ dẫn dắt show truyền hình ‘Ai là số 1’.

Với lịch làm việc dày đặc, Trường Giang chọn lựa kỹ các chương trình mà anh sẽ đồng hành. Trong đó, với ‘Ai là số 1’, nam danh hài kiêm nhiệm vụ khiến cả showbiz “nhiễu loạn”.

Show giải trí hoàn toàn mới này đến từ Hàn Quốc, ở đó Trường Giang và dàn sao Vbiz “chặt chém liên tục, cà khịa nhau từng centimet”. Thấy Diệu Nhi lâm cảnh “túng từ”, Trường Giang hóa ngay “chuyên gia ngôn ngữ”. Chưa hết, nam nghệ sĩ hài còn khiến fan “tá hỏa” với tuyệt chiêu “cà khịa” Thúy Ngân.

Bên cạnh đó, anh cũng sẽ là nhân tố khiến Biệt đội xếp hạng “nhiễu loạn, phân tâm” trong việc đánh giá, tạo nên những pha chặt chém đầy thú vị. ‘Biệt đội xếp hạng’ gồm NSƯT Kim Tử Long, diễn viên Thúy Ngân, Diệu Nhi, ca sĩ Mai Tiến Dũng.

Hạnh phúc với tổ ấm riêng, Trường Giang cũng ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp. Nam nghệ sĩ nhận được nhiều lời khen về ngoại hình ngày càng thu hút, bảnh bao trên sân khấu.

Mới đây, khi Trường Giang sang Mỹ biểu diễn liveshow, diễn viên Khả Như đã dành nhiều lời khen ngợi cho Trường Giang: “Thiệt sự đi diễn xa, mà đi với ông anh là không bao giờ sợ đói! Ổng lăn vào bếp mỗi khi muốn ăn. Mai live show, tự tay mần đạo cụ, tự mang máy quay clip, tự chép thoại, gom lại 1 nhà rồi ổng nấu cho ăn no để lấy sức tập… Vừa facetime với vợ con vừa chép thoại”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang