Nữ người mẫu Thái Lan chết do ngộ độc rượu

Thứ Năm, 26/09/2019 21:09

|

(CAO) Theo Bangkok Post ngày 26-9 đưa tin, cảnh sát Thái Lan, đã bắt nam người mẫu Ratchadech Wongtabut (24 tuổi), hôm 25-9. Vì người này là nghi phạm số một liên quan tới cái chết của nữ người mẫu Thitima Noraphanpiphat (25 tuổi). 

Theo đó, thi thể của nữ người mẫu Thitima được tìm thấy tại sảnh một khu chung cư, nơi nam người mẫu Ratchadech sinh sống. Nguyên nhân của cái chết được cho là do ngộ độc rượu, với nồng độ cồn trong máu là 418 mg/100 ml. Thitima cũng khá nổi tiếng trong giới người mẫu ở Thái, cô thường xuất hiện trong các sự kiện về mô tô, xe hơi.

Hình ảnh camera thu được cho thấy Ratchadech dìu Thitima trong thang máy

Người ta phát hiện Thitima khi cô đã tử vong ngoài sảnh khu chung cư. Quá trình điều tra, cảnh sát biết được lượng rượu cô uống là trong bữa tiệc tại căn hộ của Ratchadech. Đoạn clip thu được từ camera an ninh cho thấy, Ratchadech đã dìu Thitima vào trong thang máy sau đó bỏ mặc cô gái tại sảnh.

Trước khi thu thập được đoạn clip, cảnh sát từng thẩm vấn Ratchadech nhưng anh này liên tục phủ nhận mình có liên quan tới cái chết của nữ đồng nghiệp, dù thừa nhận Thitima đã xuất hiện tại căn hộ của anh ta trước khi tử vong.

Nam người mẫu Ratchadech Wongtabut bị cảnh sát áp giải - Ảnh: Khaosod News

Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát Thái Lan tích cực điều tra. Tất cả những người tham gia bữa tiệc ngày hôm đó đều được triệu tập để lấy lời khai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang