Tác giả ca khúc Vì yêu qua đời ở tuổi 47

Thứ Hai, 30/09/2019 16:56

|

(CAO) Tác giả của ca khúc Vì yêu qua đời tại nhà riêng vào chiều 30-9, ở tuổi 47, sau thời gian hơn một năm điều trị ung thư tiết niệu.

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Phương Uyên thông báo: Hiếu vừa ra đi rồi. 6h30 sáng mai sau khi được liệm tại nhà thì linh cữu sẽ được để ở nhà tang lễ bệnh viện Thống Nhất.

Trước đó, từ khi phát hiện bệnh, Xuân Hiếu cùng gia đình không muốn nhờ đến sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và khán giả. Nhưng sau một năm chống chọi, căn bệnh ung thư tiết niệu đã di căn đến xương và trải qua nhiều lần xạ trị, phẫu thuật. Nhiều nghệ sĩ đã chung tay cùng quyên góp giúp nghệ sĩ saxophone có thêm chi phí chữa bệnh.

Các nghệ sĩ đã tổ chức đêm nhạc "Vì Yêu" để quyên góp giúp Xuân Hiếu, nhận được sự ủng hộ của đông đảo các mạnh thường quân và các ngôi sao như Tuấn Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Hồng Nhung, Quang Hà, Á Hậu Thu Hương...

Sinh năm 1972, nghệ sĩ Xuân Hiếu được nhiều khán giả biết đến với tài năng sáng tác nhạc và chơi kèn saxophone. Nhanh nhẹn, luôn lạc quan, yêu đời và cống hiến hết mình cho nghệ thuật, Xuân Hiếu nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ nghệ sĩ đồng nghiệp.

Xuân Hiếu đã ra mắt nhiều album như Xuân Hiếu 72 - Biển nghìn thu ở lại, 13 ngày trên đất Pháp, Riêng một góc trời, Cát bụi, Hãy về đây bên anh... Anh cũng đồng hành trên con đường âm nhạc của nhiều gương mặt nổi tiếng như Cẩm Vân, Phương Thanh, Mỹ Linh, Lam Trường, Thu Phương, Cẩm Ly, Đan Trường, Kasim Hoàng Vũ, Thanh Thảo …

Bình luận (0)

Lên đầu trang