Nhã Phương hạnh phúc khi có con với Trường Giang

Thứ Hai, 05/08/2019 11:02

|

(CAO) Nữ diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc bên mẹ, đồng thời ngầm xác nhận đã có con với danh hài Trường Giang. Đây là lần đầu Nhã Phương đề cập đến vấn đề này.

Trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa đăng tải hai bức ảnh chụp bên mẹ cùng dòng chia sẻ: “Tình mẫu tử - cho dù có nói hay, nói nhiều đến đâu cũng chẳng bao giờ là đủ. Đôi khi chỉ đơn giản là con được ăn một món mẹ nấu, con được thấy một nụ cười hay một ánh mắt rạng ngời của mẹ, là con đã cảm nhận được sự trọn vẹn của một cuộc sống hạnh phúc, bình an.

Lúc này, hơn bao giờ hết, con thật biết ơn cuộc sống đã cho con cơ hội được trải nghiệm điều thiêng liêng ấy. Những ngày tháng tới đây con sẽ lại biết chăm sóc, biết hy sinh cho thiên thần bé bỏng của mình như những gì mẹ đã từng làm cho con. Đứa trẻ hạnh phúc nhất là đứa trẻ luôn có một người mẹ yêu nó nhiều hơn yêu chính bản thân mình! Đúng thật sự khi ôm ấp "tình yêu bé nhỏ" trong tay thì con lại càng thấm và hiểu mẹ nhiều hơn. Chỉ cầu mong sức khỏe và bình an cho mẹ, để mẹ tiếp tục đồng hành cùng con trong một hành trình mới, hành trình làm mẹ”.

Đông đảo người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng, chia sẻ đến Nhã Phương.

Nhã Phương kết hôn với Trường Giang tháng 9/2018. Chia sẻ về việc có con, nữ diễn viên từng nói: “Tôi rất thích có con và dự định sinh từ hai đến ba đứa cho vui nhà vui cửa. Có con là chuyện vui, vì vậy tôi không cố tình giấu. Tuy nhiên, đợi đến lúc thích hợp, tôi sẽ chia sẻ về con cái".

Thời gian vừa qua, không chỉ tham gia các hoạt động phim ảnh mà Nhã Phương còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nhân ái. Cô cho biết, dù bận rộn cách mấy nhưng mỗi khi được giúp đỡ cho cộng đồng, cô đều dành hết thời gian và công sức của mình để tham dự.

Trong lĩnh vực điện ảnh, phim ngắn mà Nhã Phương lần đầu thử sức với vai trò nhà sản xuất được thực hiện ở London (Anh) mang tên Infill & Full set.

Trong phim, Nhã Phương kiêm luôn vai nữ chính. Phim từng được công chiếu tại LHP Cannes 2018 ở Góc phim ngắn, đã xuất sắc được giới chuyên môn quốc tế công nhận. Tác phẩm lọt vào danh sách rút gọn của 4 hạng mục đề cử tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford 2019: Phim xuất sắc nhất (Best film), Nữ chính xuất sắc (Best Lead Actress) dành cho Nhã Phương, Nhạc phim hay nhất (Best Music Scorce) do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác và Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất (Best UK Drama). Kết quả chung cuộc, Infill & Full set đã đoạt được “cú đúp” trong hai hạng mục Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất (Best UK Drama) và Nữ chính xuất sắc nhất (Best Lead Actress).

Bình luận (0)

Lên đầu trang