Nhã Phương tươi tắn trong áo dài tham gia Tháng nhân đạo quốc gia

Chủ Nhật, 12/05/2019 09:16

|

(CAO) Lần thứ 2 liên tiếp tham dự tháng Nhân đạo Quốc gia với vai trò là đại sứ của chương trình, Nhã Phương tươi tắn trong tà áo dài đỏ thướt tha.

Diện áo dài rực rỡ nổi bật, Nhã Phương thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ trong chương trình Lễ phát động “Tháng Nhân đạo 2019” với chủ đề “Kết nối, sẻ chia và lan tỏa” và Kỷ niệm Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế vừa diễn ra tại Hà Nội.

Nhã Phương cho biết cô vinh dự và tự hào khi được hội chữ thập đỏ giao cho trọng trách là đại sứ của tháng Nhân đạo Quốc gia. Với trọng trách quan trọng này, cô muốn lan toả ý nghĩa tốt đẹp của chương trình đến đông đảo người dân, đặc biệt là những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở vùng biên.

Nữ diễn viên muốn kêu gọi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hãy chung sức giúp đỡ đến những hoàn cảnh khó khăn này để họ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nhã Phương cùng BTC trao 205 căn nhà tình thương cho những hoàn cảnh khó khăn và hơn 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh khó khăn vươn lên học giỏi. Đến thời điểm này, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã nhận được ủng hộ và cam kết ủng hộ với tổng kinh phí 33 tỷ 265 triệu đồng.

Đồng hành và làm việc cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Nhã Phương hy vọng sẽ cùng được tham gia nhiều hơn nữa trong các chiến dịch thiện nguyện, nhân đạo giúp đỡ người nghèo, đặc biệt là phụ nữ. Trong các hoạt động mà Nhã Phương góp mặt, cô sẽ cố gắng tận dụng hình ảnh của bản thân vào những dự án vì cộng đồng.

Thời gian vừa qua, không chỉ tham gia các hoạt động phim ảnh mà Nhã Phương còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nhân ái. Cô cho biết, dù bận rộn nhưng mỗi khi được giúp đỡ cho cộng đồng, cô đều dành hết thời gian và công sức của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang