Long Nhật đồng hành với cảnh sát biển tặng quà cho ngư dân

Thứ Bảy, 19/05/2018 19:53

|

(CAO) Sáng ngày 18-5, nam ca sĩ Long Nhật đã có một chuyến đồng hành cùng với bà con ngư dân tại huyện Cần Giờ, TP.HCM do Vùng cảnh sát biển ba - Cảnh sát biển Việt Nam tổ chức. Chương trình nằm trong chuỗi dự án hoạt động đồng hành cùng với ngư dân của Cảnh sát biển Việt Nam.

Cần Giờ là một huyện ven biển với nhiều điều duy nhất của TP.HCM. Nơi đây cũng là địa phương khó khăn, cách trở về mọi thứ nên đời sống của bà con cực kỳ thiếu thốn. Chính vì điều đó càng thôi thúc Long Nhật muốn về vùng đất này hơn bao giờ hết.

Buổi sáng, sau khi thắp hương và tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại khu di tích Rừng Sác, Long Nhật và anh em trong đoàn chuẩn bị nhiều tiết mục văn nghệ phục vụ cho bà con.

"Ở đây cái ăn cái mặt đã khó chứ đừng nói gì đến việc bỏ tiền đi xem ca sĩ hát. Vì vậy, sẵn chuyến đi này Long Nhật sẽ hát thật nhiều bằng khả năng để tặng bà con mình. Có thể âm thanh không hay, sân khấu cũng không quá lộng lẫy nhưng hát như vậy cũng dạt dào cảm xúc lắm", nam ca sĩ cho biết.

Nam ca sĩ đến trao quà cho bà con ngư dân

Các chiến sĩ rất vui khi được có giờ phút giải trí bằng văn nghệ mà phải khá lâu mới có. Bởi điều kiện tại đây còn khó khăn trong việc đi lại, ít có ca sĩ ra đảo và việc mang các trang thiết bị cũng không phải chuyện đơn giản.

Trong chuyến đi, Long Nhật cùng với các chiến sĩ bộ đội, cảnh sát biển mang theo rất nhiều quà là những tấm áo phao, phao cứu sinh để bà con trữ sẵn trên thuyền đề phòng bất trắc.

Long Nhật cho biết, lúc đầu anh cũng thắc mắc sao không tặng bánh kẹo, sữa đường, gia vị mà lại tặng phao... nhưng sau những cuộc nói chuyện vội vàng với bà con ngư dân mặt đen sạm đi vì rám nắng thì anh mới hiểu, ở đây người ta không đủ tiền để mua những thứ vốn bị coi là xa xỉ ấy. Vì vậy, cả đoàn quyết định tặng thêm áo phao bên cạnh các loại nhu yếu phẩm khác cho bà con “phòng thân”.

Long Nhật bày tỏ: "Mỗi người sinh ra đều có một công việc, nhiệm vụ của riêng mình. Người lính, người cảnh sát biển thì bảo vệ biên cương chủ quyền theo cách của họ, còn những anh chị em nghệ sĩ như Long Nhật thì góp phần củng cố niềm tin, tạo cho người dân một niềm lạc quan để càng có thêm động lực sống với quê hương, đất nước".

Bình luận (0)

Lên đầu trang