Mạnh Quỳnh về nước ngồi ghế nóng "Solo Cùng Bolero"

Thứ Hai, 02/12/2019 13:49

|

(CAO) Nam ca sĩ trở về Việt Nam ngồi ghế nóng Solo Cùng Bolero 2019. Dù phải bay liên tục để kịp tiến độ các show diễn, Mạnh Quỳnh vẫn dành tâm huyết cho chương trình tìm kiếm giọng hát trữ tình tài năng mới.

Đảm nhận vai trò ban giám khảo chính của mùa giải năm nay, bên cạnh Mạnh Quỳnh là ca sĩ Phi Nhung, NSƯT Vũ Thành Vinh. Mỗi vòng thi sẽ có sự xuất hiện của một giám khảo khách mời.

Mở đầu vòng chung kết là 4 giọng ca đầy màu sắc Y Nguyên, Nguyễn Quỳnh Như, Ngọc Phụng và Lê Hiếu. Ngọc Phụng khắc họa đậm nét màu sắc trong giọng hát của mình thông qua 2 bài hát Đập vỡ cây đàn và Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi. Mạnh Quỳnh góp ý Ngọc Phụng nên chọn bài phối Đập vỡ cây đàn theo thể điệu Rumba / Bolero để tạo sự khác biệt với bài hát thứ 2, đồng thời khoe được chất giọng ngọt ngào và đẹp của mình.

Y Nguyên chọn hai bài hát Mật đắng tình yêu và Hương tóc mạ non, Mạnh Quỳnh chia sẻ rằng bản thân có cảm tình với giọng hát này từ câu hát đầu tiên, một giọng hát mà theo anh là chân phương, dễ nghe và dễ đi vào lòng người. Nguyễn Quỳnh Như thể hiện 2 bài hát với 2 sắc thái khác nhau: Sao đổi ngôi và Lý cái mơn.

Phần dự thi nhận được cảm tình từ giám khảo Mạnh Quỳnh, anh cho rằng giọng ca sinh năm 1996 sở hữu giọng hát khỏe nhưng cũng đầy ngọt ngào, chỉ cần nữ thí sinh hát rõ lời và xử lý tinh tế bài hát hơn. Lê Hiếu có tiết mục khá ấn tượng với Hai kỷ niệm một chuyến đi Cả 4 giám khảo đều bày tỏ sự yêu thích với giọng hát này.

Bên cạnh các show diễn trên sân khấu, mới đây, Mạnh Quỳnh chia sẻ đến khán giả ca khúc Học Trò ơi!, bài hát về học trò hiếm hoi trong hơn 50 ca khúc mà Mạnh Quỳnh viết trong 20 năm qua, cùng với MV “Thương Mãi Một Người”- MV mới nhất của nam ca sĩ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang