Miley Cyrus không hối hận vì scandal ảnh nóng lúc 15 tuổi

Thứ Ba, 01/05/2018 11:43  | Mỹ Linh

|

(CAO) Dù đã trải qua 10 năm sau scandal ảnh nóng ở tuổi 15, Miley Cyrus vẫn cảm thấy không hối hận khi đã thực hiện bộ ảnh gợi cảm với nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz của Vanity Fair.

Mới đây, khi tham gia một bữa tiệc của tạp chí Vanity Fair, Miley Cyrus đã chia sẻ cảm nghĩ về bức ảnh hở lưng nổi tiếng thuở nào: "Tôi nghĩ đó là một bức ảnh đẹp và rất nghệ thuật, ngoài ý nghĩ như vậy, tôi không đan xen một suy nghĩ nào khác. Tôi đã từng phải xin lỗi vì hành động của mình vào thời điểm đó nhưng tôi vốn không muốn xin lỗi chỉ vì làm những việc mình thích".

Bức ảnh táo bạo mà nữ ca sĩ Miley Cyrus chụp năm 15 tuổi

Sau khi bộ ảnh đến tay công chúng vào thời điểm đó, Miley Cyrus đã phải nói lời xin lỗi. Còn công ty quản lý Disney đổ lỗi cho nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz đã dụ dỗ nữ ca sĩ nhằm tăng doanh số bán tạp chí. Dù vậy, ai cũng biết rằng buổi chụp hình có cả cha và em gái của nữ ca sĩ theo dõi. Hôm chụp hình, Miley cũng chỉ hở lưng và vẫn mặc áo phía trước, chứ không nude như nhiều người lầm tưởng.

Miley Cyrus chưa bao giờ giấu diếm tính cách nổi loạn của mình

Tuy nhiên, tính cách của Miley Cyrus cũng thể hiện sự nổi loạn khi cô trưởng thành, điển hình như một số hành động của nữ ca sĩ vốn từng tốn nhiều giấy mực của báo giới: khoe thân trong MV, nhảy kích dục,... Dù vậy, Miley vẫn có rất nhiều fan trung thành, họ yêu mến cô vì cô luôn sống thật với chính bản thân mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang