Thêm viên chức Nhà Trắng dính scandal bạo hành vợ

Chủ Nhật, 11/02/2018 10:52  | Trương Lâm

|

(CAO) Các viên chức Nhà Trắng đang bị cáo buộc bạo hành gia đình. Cách đây không lâu, vào hôm 7-2, thư ký Nhà Trắng - Rob Porter đã tuyên bố nghỉ việc vì dính cáo buộc hành hung hai người vợ cũ.

Theo Guardian cho biết, David Sorensen - người viết diễn văn của Tổng thống Trump vừa từ chức hôm 9-2, sau khi bà Jessica Corbett, vợ cũ của ông này tố cáo loạt hành vi bạo hành của chồng cũ như: dùng xe hơi cán qua chân, dí thuốc lá đang cháy vào tay, đánh đập,...

David Sorensen và Jessica Corbett thuở còn "mặn nồng" hồi năm 2015 - Ảnh: Washington Post

Bà Corbett cho rằng mình không trình báo do Sorensen lúc đó sợ ảnh hưởng đến công việc của chồng. Sorensen đã lên tiếng bác bỏ các cáo buộc và cho rằng mình từ chức vì không muốn Nhà Trắng gặp rắc rối với vấn đề cá nhân.

Vụ từ chức của Sorensen diễn ra chỉ 2 ngày sau khi Rob Porter rời bỏ chức vụ thư ký Nhà Trắng cũng vì những cáo buộc liên quan tới bạo hành gia đình. Trước đó, Porter bị cáo buộc đã hành hung 2 người vợ cũ.

Tổng thống Trump hôm 9-2 đã lên tiếng bảo vệ người viết diễn văn cho mình: "Tôi không phán xét về đời tư của người khác nhưng ở khía cạnh công việc, anh ấy đã làm rất tốt".

Bình luận (0)

Lên đầu trang